xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” เปรียบกระทิงบู๊ฝอยทองเทียบกลาซิโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวถึงการเจอกับทีมชาติโปรตุเกส ในเกมรอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 คืนวันพุธที่ 27 มิ.ย.นี้ ว่า ให้ความรู้สึกเหมือนเกมเอล กลาซิโก ของลีกแดนกระทิงดุ ระหว่าง บาร์เซโลนา กับ รีล มาดริด ด้วยสไตล์และตัวผู้เล่นของทั้งสองทีม

สเปน โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเอาชนะ ฝรั่งเศส แบบไม่ยากเย็น 2-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้อยู่ในเส้นทางการป้องกันแชมป์ยูโรต่อไป โดยเตรียมเผชิญหน้ากับ โปรตุเกส ซึ่งนำทัพโดย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจาก มาดริด ในเกมรอบรองชนะเลิศ

ด้าน ฟาเบรกาส ซึ่งอยู่ค่ายบาร์เซโลนา กล่าวยกย่อง โปรตุเกส ว่า มีเกมโต้รับเร็วที่น่ากลัวเช่นเดียวกับ มาดริด นอกจากนี้ ผู้เล่นทั้งสองทีมยังมาจากทั้ง บาร์เซโลนา และ มาดริด ทำให้ความรู้สึกเหมือนเกม เอล กลาซิโก

“โปรตุเกส เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง พวกเขาตั้งรับดีและอันตรายในเกมโต้กลับ พวกเขาเหมือนกับรีล มาดริด และเราต้องเล่นให้ได้ในระดับท็อปฟอร์มของเรา คุณสามารถเปรียบเกมนี้เหมือน รีล มาดริด เจอ บาร์เซโลนา โดยเฉพาะสไตล์การเล่นของแต่ละทีม แต่มันก็ยังมีผู้เล่นจากสโมสรอื่นด้วย ด้วยตัวผู้เล่นที่แตกต่างและเราก็มีผู้เล่นจากหลายทีม ดังนั้น จึงไม่เหมือนกันเสียทีเดียว” ฟาเบรกาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น