xs
xsm
sm
md
lg

“บิเล็ก” รับสภาพ เช็กพ่ายทีมแกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาล บิเล็ก กุนซือทีมชาติเช็ก
มิชาล บิเล็ก กุนซือทีมชาติเช็ก ยอมรับสภาพที่ต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้แก่ทีมที่แข็งแกร่งกว่าอย่างโปรตุเกส หลัง คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ซัดประตูชัยในนาทีที่ 79 ส่งให้แข้งฝอยทองคว้าชัยชนะ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกยูโร 2012 ได้เป็นทีมแรก

นายใหญ่วัย 47 ปีแห่งทีมเช็ก ยอมรับว่าเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 มิ.ย.) ลูกทีมของตนต้องเล่นอย่างยากลำบาก และต้องตกเป็นฝ่ายตั้งรับเกมบุกที่อันตรายของขุนพล “เซเลเซา” อยู่บ่อยครั้ง ก่อนพลาดท่าเสียประตูก่อนหมดเวลา เพียง 11 นาที

บิเล็กกล่าวหลังจบเกมว่า “ทีมโปรตุเกสเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าในเรื่องทักษะฟุตบอล เกมบุกของพวกเขาอันตรายมาก ปีเตอร์ เช็กต้องพยายามเซฟหลายต่อหลายครั้ง เพื่อให้เราอยู่ในเกมต่อไป ทีมเราต้องเล่นแบบตั้งรับและรอสวนกลับ แต่นักเตะของเรากลับหมดแรงในครึ่งหลัง ทำให้ต้องเป็นฝ่ายแพ้ไปจากประตูเพียงประตูเดียว”

ลูกทีมของบิเล็ก เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาด้วยการเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มเอ แต่ทว่าไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของแข้งแดนฝอยทอง ทีมอันดับ 2 จากกลุ่มบีได้ ชัยชนะนัดนี้ส่งให้โปรตุเกสผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง สเปน แชมป์เก่า หรือฝรั่งเศสต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น