xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” สุดคึก! ฟุ้งพร้อมชนทุกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด มั่นใจฝอยทองกลับมาแล้ว
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงตัวความหวังของโปรตุเกส ได้ทีโวขุนพลฝอยทอง กลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้งหลังจัดการเชือด สาธารณรัฐเช็ก ไป 1-0 ในศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเผยเวลานี้โปรตุเกส พร้อมสู้กับทุกทีมในรอบตัดเชือก

ดาวยิงจากค่าย รีล มาดริด จัดการโขกประตูชัยให้ “ฝอยทอง” เอาชนะ เช็ก ไปได้ 1-0 ส่งให้เจ้าตัวขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งดาวซัลโวที่ 3 ประตู พร้อมตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นทีมแรกของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งโปรตุเกสจะเข้าไปรอเจอกับผู้ชนะระหว่าง ฝรั่งเศส หรือสเปน ในคืนวันที่ 27 มิ.ย.นี้

จากฟอร์มการเล่นที่เกิดขึ้นในเกมล่าสุด ทำให้ โรนัลโด มั่นใจว่าโปรตุเกส กำลังกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งอีกครั้ง โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีและสร้างโอกาสได้มากมาย บอกตามตรงว่าพวกเราทุกคนมีความสุขกับมันมาก เรารู้ดีว่าแมตช์ต่อไปจะต้องเป็นงานหนักแต่เราก็พร้อมสู้กับทุกทีม เพราะเวลานี้เรามีความมั่นใจและกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง”

ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 27 ปี ยอมรับรู้สึกกดดันพอสมควรเมื่อต้องเล่นกับทีมที่เน้นเกมรับอย่าง เช็ก จนทำให้โชว์ฟอร์มไม่ออก “ผมจำได้ดีว่าเกมนัดล่าสุดกับเนเธอร์แลนด์ ผมโดนโจมตีอย่างหนัก และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้งในเกมนี้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือผมทำประตูได้ พาทีมเก็บชนะและผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ซึ่งพวกเรามีความสุขกับมันมากทีเดียว”

ขณะที่ เปาโล เบนโต กุนซือ ก็กล่าวชื่นชมฟอร์มของลูกทีมเช่นกัน โดยกล่าวว่า “เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก แต่เราก็ค่อยๆ คอนโทรลเกมกันขึ้นมาและเริ่มเล่นกันได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม จนกระทั่งในครึ่งหลังเราก็แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา ผิดกับเช็ก ที่ขาดความแน่นอนในช่วงครึ่งเวลาที่เหลือ”
กำลังโหลดความคิดเห็น