xs
xsm
sm
md
lg

“เบนโต” ปัด เปล่าทะเลาะ “โด้” เกมพ่ายเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาโล เบนโต กุนซือทีมชาติโปรตุเกส
เปาโล เบนโต กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาคาใจกันกับ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังประจำทีม หลังจบเกมในนัดที่พ่าย เยอรมนี 1-0 ศึกยูโร 2012 นัดแรก กลุ่ม บี

หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากตำนานแข้งทีมชาติอย่าง หลุยส์ ฟิโก และ รุย คอสตา ว่า ที่ดาวดังของ “ราชันชุดขาว” ไม่ได้ลงร่วมฝึกซ้อมกับทีมด้วย อาจเป็นเพราะไม่พอใจผู้จัดการทีม โดยทางนายใหญ่ทีม “ฝอยทอง” เผยว่า ข่าวนี้ไร้สาระสิ้นดี โดยกล่าวว่า “ทุกๆคน ต่างแสดงออกเมื่อผิดหวัง หรือเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่เคร่งเครียดไม่เหมือนกัน และผมเข้าใจในสิ่งที่ โรนัลโดแสดงออกมา”

“ผมยืนยันว่า นักเตะทั้ง 23 คน ร่วมลงซ้อมกับทีมด้วย และ โรนัลโด ก็ไม่เคยขาดซ้อมแม้แต่ครั้งเดียว” นายใหญ่วัย 42 ปีกล่าว

โดยเพื่อนร่วมทีมชาติของแข้งสุดพลิ้วอย่าง นานี ปีก “ปีศาจแดง” ออกมายืนยันอีกเสียง ว่า “หลังจบเกมที่โรนัลโดไม่ได้เข้าไปหาแฟนบอล เป็นเพราะเขารู้สึกเจ็บหลังเล็กน้อย เขาเลยตรงเข้าไปหาแพทย์ประจำทีมในทันที”

พลพรรคทีมชาติโปรตุเกสตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน ต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว หลังพ่ายให้กับทีมชาติเยอรมนี ในนัดแรกที่ผ่านมา โดยในเกมนัดที่ 2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนนี้ (13 มิ.ย.) เปาโล เบนโต เตรียมนำลูกทีมลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติเดนมาร์ก ที่เก็บ 3 แต้มได้ในนัดที่พลิกล็อก ชนะ เนเธอร์แลนด์ มาได้ 1-0 ในนัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น