xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" ไม่หวั่นเจอกรีซตั้งกำแพงอุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ของเยอรมนี
โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ มั่นใจว่า ลูกทีมจะสามารถเจาะกำแพงลงยันต์มหาอุตม์ของทีมกรีซ เข้าไปทำประตูได้อย่างแน่นอน พร้อมกระตุ้นให้ดึงสัญชาตญาณนักฆ่าออกมาให้ได้มากที่สุด เพราะอาจไม่มีโอกาสในการทำประตูมากนัก ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงดวลศึก ยูโร 2012 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันในคืนนี้ (22 มิ.ย.)

เกมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในคืนนี้ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง รองแชมป์ยูโร 2008 และ อดีตแชมป์ยูโร 2004 ซึ่งเป็นที่คาดกันว่า ขุนพลเมืองเบียร์ จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะเหนือ กรีซ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้ แต่ โยอาคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" กลับไม่คิดว่าเกมในนัดนี้จะง่ายดายอย่างที่หลายคนคาดไว้

โดยกุนซือวัย 52 ปีกล่าวว่า "เกมนี้จะเป็นเกมที่สูสีกัน อย่างที่รู้ว่าเป็นรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว แต่เราจะไม่ประมาทคู่แข่งอย่างกรีซแน่นอน มันสำคัญมากที่เราจะต้องปลุกสัญชาตญาณนักฆ่าออกมาให้ได้ เพราะเราอาจจะไม่มีโอกาสทำประตูได้บ่อยนัก"

"เราต้องอดทนกับแนวรับของกรีซ ที่ใช้ผู้เล่นถึง 9 คน ลงไปอุดตั้งรับในแดนตัวเอง แต่ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถหาทางเจาะเข้าทำประตูได้อย่างแน่นอน" โยกี กล่าว

"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี รองแชมป์ยูโร 2008 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่ม บี จะต้องลงดวลกับอดีตแชมป์ยูโร 2004 อย่าง "เทพนิยาย" กรีซ ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ ในคืนวันนี้ (22 มิ.ย.) เพื่อหาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรอพบผู้ชนะระหว่าง อังกฤษ หรือ อิตาลี ที่จะทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น