xs
xsm
sm
md
lg

“เอล กลาซิโก” สดที่ “ซันบ็อกซ์” อาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึก ลา ลีกา สเปน สัปดาห์นี้คู่เอกคงหนีไม่พ้นที่สนาม คัมป์ นู บาร์เซโลนา รับการมาเยือนของ รีล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 00.50 น.แม้ “เอล กลาซิโก” จะมาเยือนแต่หัววันเพียงแค่นัดที่ 7 เท่านั้น แต่ก็มีความสำคัญสำหรับ “ราชันชุดขาว” เพราะถ้าแพ้จะตามหลังถึง 11 แต้ม สามารถรับชมทางช่อง อาร์เอส สปอร์ต ลา ลีกา ผ่าน “ซันบ็อกซ์” กล่องรับสัญญาณดาวเทียม

“แชมป์เก่า” รีล มาดริด ออกสตาร์ทไม่ดี แพ้ไปแล้ว 2 จาก 6 นัดแรก ฤดูกาลนี้เจอกันมาแล้ว 2 หนศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ปรากฏว่า แชมป์ตกเป็นของ “ราชันชุดขาว” ด้วยกฎอเวย์โกลจากการที่บุกไปแพ้ 2-3 และกลับมาชนะ 2-1

โดยเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ก็เป็นคนทำประตูชัยให้ รีล มาดริด บุกชนะ บาร์เซโลนา 2-1 เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ “ราชันชุดขาว” เข้าป้ายคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาครอง ซึ่งถือเป็นการกระชากแชมป์ลีกคืนมาครั้งแรกรอบ 4 ปีอีกด้วย

สำหรับแฟนบอล ลา ลีกา สเปน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ RS Call Center โทร.1781 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.rssporttv.com / www.facebook.com/rssportlaliga และ Twitter@RSSporttv



กำลังโหลดความคิดเห็น