xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” มั่นดับบาร์ซาหลังกดแฮตทริก ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ความมั่นใจมาเต็ม
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงจอมสับของ รีล มาดริด แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าเพื่อนร่วมทีม “ราชันชุดขาว” จะโชว์ฟอร์มสุดยอดคว้าชัยเหนือ บาร์เซโลนา ในศึกเอล กลาซิโก คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้ ได้อย่างแน่นอน หลังเพิ่งถล่ม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก แถมเจ้าตัวยังกดแฮททริกได้ด้วย

เกมเมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา โรนัลโด ถือเป็นพระเอกของ “ราชันชุดขาว” อย่างแท้จริง หลังกดแฮตทริกพาทีมกำชัยเหนือ อาแจกซ์ สบายเท้า 4-1 ขณะเดียวกัน พวกนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในชุดตัวจริงอย่าง กาก้า และ เซร์คิโอ รามอส ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันด้วย

หลังจบเกม ปีกซูเปอร์สตาร์ ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เผยกับ คานาล ปลุส สื่อของฝรั่งเศส ถึงเกมที่ผ่านมา ว่า “ผมดีใจกับมันสุดๆ เพราะว่าเราชนะในเกมนี้ แถมยังเล่นได้ดีอีกด้วย และสำหรับผม การยิงได้ถึง 3 ประตูในเกมก็ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาไม่น้อย สิ่งสำคัญคือ การนำลูกบอลกลับบ้าน แต่ที่สำคัญไม่แพ้กันคือเพื่อนร่วมทีม เพราะถ้าไม่มีพวกเขาผมคงทำประตูไม่ได้ขนาดนี้”

นอกจากนี้ ปีกเลือดโปรตุกีส ยังเผยต่อว่า ชัยชนะที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าตัว และเพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจมากขึ้นก่อนกรีฑาทัพบุกไปเยือน บาร์เซโลนา ที่คัมป์นู ในศึกเอล กลาซิโก ของ ลาลีกา สเปน วันที่ 7 ต.ค.นี้อีกด้วย “พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่มันก็ไม่ได้อะไรต่างกันมากนัก ซึ่งผมมั่นใจยิ่งว่าพวกเราจะต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีออกจากสถานที่น่าหนักใจอย่างคัมป์นู แน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น