xs
xsm
sm
md
lg

เฉลยรอยบากข้างศีรษะ “โด้” หมายถึง “นักรบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรงผมของ โรนัลโด
ไขข้อข้องใจรอยบากข้างศีรษะ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่เปิดเผยให้เห็นจากเกม “เอล กลาซิโก” ศึก ลา ลีกา สเปน ที่ซัดเบิ้ลพาต้นสังกัดบุกเสมอ บาร์เซโลนา ถึง คัมป์ นู 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีความหมายคือความเยือกเย็นของ “นักรบ”

โฆเซ และ มิเกล เซียโร เลอัล 2 พี่น้องช่างตัดผมคู่ใจ โรนัลโด ออกมาเผยว่า ปีกทีมชาติโปรตุเกส ต้องการสไตล์ทรงผมที่แปลกใหม่ก่อนลงสนามเกม “เอล กลาซิโก” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา จึงจัดให้ด้วยการเติมรอยบากด้านข้างแสดงถึงความเป็นนักรบ

สองศรีพี่น้องช่างแต่งผม เผยว่า “โรนัลโด บอกว่า ต้องการสไตล์ที่แตกต่างและแปลกใหม่ เรารู้จักตัวตนเขาเป็นอย่างดี จึงเสนอว่าไถด้านข้างเป็นสัญลักษณ์ที่มีความหมายถึงความสุขุมและเยือกเย็นของนักรบที่ผ่านสมรภูมิมาอย่างโชกโชน เขาก็ชอบและตกลงทันที”

“โรนัลโด มีผมที่หยักศกมาก ดังนั้น คุณจึงต้องดูแลเป็นอย่างดี เจ้าตัวก็ชอบเซ็ตด้วยครีมแต่งผม เพราะเขารู้ดีว่าจะต้องมีกล้องที่ตามเกาะติดการเคลื่อนไหวทุกฝีก้าว จึงอยากให้ตัวเองดูดีที่สุดทุกอิริยาบถ เพราะเป็นคนมีบุคลิกที่ดี มุ่งมั่น คือ ผู้ชนะและใส่ใจแต่ตัวเอง” โฆเซ และ มิเกล เซียโร เลอัล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น