xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" ยิ้มสแลมออสซีเพิ่มเงินรางวัล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซิร์บ เผยรู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งหลังฝ่ายจัดการแข่งขันแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่แดนจิงโจ้ ฟังเสียงเรียกร้องของนักกีฬาด้วยการเพิ่มเงินรางวัลหวดในรายการนี้เพิ่มขึ้นไปอีกระดับ

ก่อนหน้านี้ บรรดานักหวดของเอทีพี รวมตัวกันก่อหวอดที่จะขอคว่ำบาตรสแลมออสซี ในปีหน้า เนื่องจากส่วนแบ่งเงินรางวัลไม่คุ้มค่ากับการลงทุนเดินทางไปยังออสเตรเลีย โดยหลายฝ่ายเช่นนักหวดระดับมือล่างๆ ต้องการให้ฝ่ายจัดเพิ่มเงินรางวัลเพื่อช่วยซับพอร์ตค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือที่พักในช่วงเวลานั้น

ล่าสุด ฝ่ายจัดทำตามเสียงเรียกร้องเพิ่มเงินรางวัลรวมในทัวร์นาเมนต์เป็น 31.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 964 ล้านบาท) ขณะที่นักหวดที่ตกรอบแรกจะได้เงินรางวัลจำนวน 21,600 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 669,600 บาท) ทำเอา ยอโควิช พอใจไม่น้อย โดยออกมาเปิดเผยว่า "มันเป็นการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับสิ่งนี้"

"พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่ามีความเข้าใจถึงสิ่งที่ผู้เข้าแข่งขันต้องการมากเพียงใด หรืออะไรที่ผู้เล่นนั้นบอกกล่าวออกมา ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆที่ได้เห็นในสิ่งนี้ ทั้งนี้ ผมมองว่ารายการแกรนด์สแลมอื่นๆคงต้องออกมาทำอะไรสักอย่าง และพวกเราจะเฝ้ารอดูคุณอยู่ด้านหลังประตู" อดีตมือ 1 โลกชาวเซิร์บ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น