xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" คัมแบ็คหวดอาบูดาบีปลายปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เตรียมหวดปลายปีนี้
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสอดีตมือ 1 ของโลกชาวสเปน เตรียมกลับมาคืนสนามหวดอีกครั้งในศึกเทนนิสรายการอุ่นเครื่องที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 27-29 ธันวาคมปีนี้ จากการยืนยันของฝ่ายจัดการแข่งขันดังกล่าว

หายหน้าหายตาไปนานถึง 4 เดือน หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าทันทีที่ตกรอบสองแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่าที่กำเริบขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้หวดหนุ่มวัย 26 ปี ต้องพักรักษาตัวและพลาดลงแข่งรายการสำคัญอย่าง โอลิมปิก และ ยูเอส โอเพน

แต่ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสรายการอุ่นเครื่องที่กรุงอาบูดาบี "มูดาบาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป" ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ยืนยันแล้วว่า "เอล มาทาดอร์" จะเดินทางมาลงแข่งขันอย่างแน่นอน โดยรายการนี้จะมีผู้เล่นชื่อดังอย่าง โนวัค ยอโควิช, แอนดี เมอร์เรย์ และ ดาบิด เฟร์เรร์ ร่วมหวดด้วย

ก่อนหน้านี้ นาดาล แชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย เผยไม่ต้องการเร่งรักษาอาการที่หัวเข่าให้หายก่อนกำหนด หลังกลัวว่าหัวเข่าจะพังและต้องเลิกเล่นก่อนเวลาอันควร แต่หากทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี แฟนหวดที่อาบูดาบี จะได้ยลลีลาหวดมือซ้ายของหวดชาวสเปน อย่างแน่นอน ซึ่งถือเป็นการเตรียมตัวก่อนบินไปหวด ออสเตรเลียน โอเพน แกรนด์สแลมแรกของปี 2013 ในเดือนมกราคมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น