xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" เข่าไม่หายส่อชวดสแลมออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล กับอิริยาบถสบายๆที่บ้านเกิด
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสเปน ตกเป็นข่าวอาจฟิตกลับมาหวดรายการแกรนด์สแลมแรกของปี 2013 ออสเตรเลียน โอเพน ที่แดนจิงโจ้ไม่ทัน หลังอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ายังไม่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามหวังเร่งรักษาหัวเข่าให้หายดีและกลับมาเล่นทันก่อนรายการใหญ่ในปีหน้า

เป็นเวลา 3 เดือนแล้วที่ "เอล มาทาดอร์" ร้างลาจากคอร์ตเทนนิสไปนับตั้งแต่แพ้ให้กับ ลูคัส โรโซล หวดม้ามืดจากแอฟริกาใต้ในศึกวิมเบิลดัน ที่ผ่านมา และมีปัญหาบาดเจ็บที่กระดูกสะบ้าบริเวณหัวเข่าด้านขวา ส่งผลให้อดีตมือ 1 โลกรายนี้ชวดหวดรายการใหญ่ถึง 2 รายการอย่าง โอลิมปิก และ ยูเอส โอเพน

แม้กำลังอยู่ในช่วงกลับไปบ้านเกิดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บให้ดีขึ้น แต่ดูแนวโน้มว่า นาดาล อาจกลับมาจับแร็กเกตไม่ทันก่อนศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่ออสเตรเลีย ในปีหน้า แต่ทั้งนี้ แชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย ก็แอบคาดหวังอาการบาดเจ็บของตนจะหายทันเวลาและได้กลับมาโชว์เพลงหวดต่อหน้าแฟนๆแดนจิงโจ้ อีกครั้ง

"ผมหวังว่าเราจะได้เจอกันที่ออสเตรเลีย นั่นคือเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม รวมถึงกลับมาเล่นได้อีกครั้งก่อนทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ จะเริ่มขึ้นช่วงต้นปีหน้า แต่ทั้งนี้ ผมยังยืนยันคำตอบนี้ไม่ได้ และคงต้องรอดูต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น" หวดวัย 26 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น