xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ยิ้ม "มงฟิลส์" ถอนตัวหวดเจแปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ โชคดีได้ชนะบายรอบแรก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอตต์ แชมเก่าศึกเทนนิส รากูเตน เจแปน โอเพน ได้สิทธ์ ผ่านเข้าสู้รอบ 2 แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อยหลัง กาแอล มงฟิลส์ หวดเมืองนำหอมคู่แข่งในรอบแรก ประกาศขอถอนตัวจากอาการเจ็บเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หวดวัย 24 ปี ที่หยุดพักร้อนยาวมาตั้งแต่ซิวแชมป์ ยูเอส โอเพน ที่เมืองมะกัน มีโปรแกรมกลับมาป้องกันแชมป์ แจแปน โอเพน ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยตามผลการจับฉลากประกบคู่ของหวดวัย 24 จะต้องเจองานหนักตั้งแต่รอบแรกพบกับ กาแอล มงฟิลส์ นักเทนนิสจากฝรั่งเศส ในวันอังคารที่ 2 ต.ค. นี้

ทว่าล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา มงฟิลส์ ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งเป็นที่เรียบร้อย ตามการยืนยันของฝ่ายจัดการแข่งขันเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่งผลทำให้ เมอร์เรย์ ในฐานะมือวางอันดับ 1 และแชมป์เก่าชนะบายไม่ต้องลงแข่งทะลุเข้าสู่รอบสองแบบไม่เสียเหงื่อ

ทั้งนี้ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 จะเตรียมเข้าไปพบกับ ลูคัส ลัคโก หวดมือรองบ่อนชาวสโลวัค ที่ทุกเอาชนะ อัลเบิร์ต รามอส จากสเปน มาได้ในรอบแรก 2 เซตรวด 6-0, 6-2 และมีลุ้นพบ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 7 รายการจากแดนนาฬิกาในรอบ 8 คนสุดท้าย เพื่อผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ไว้อีกสมัย
มงฟิลส์ เจ็บบ่อยในช่วงหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น