xs
xsm
sm
md
lg

"แฝด" ยิ้มผ่านด่านแรกไทยโอเพน-"แน็ค" ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร-สรรค์ชัย ยิ้มผ่านเข้ารอบสอง
สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ สองนักเทนนิสประเภทคู่ของไทย ยิ้มพอใจฟอร์มของตัวเองหลังทำผลงานเข้าสู่รอบ 2 ของการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพน 2012 ที่บ้านเกิดได้ตามเป้าหมาย พร้อมแอบหวังเจอกับคู่หวดจากฝรั่งเศสอย่าง กาแอล มงฟิลส์ และ กิลส์ ซิมง เพราะน่าจะเป็นงานเบากว่าคู่หวดอีกทีมที่มาจากสเปน ส่วน พีระเกียรติ ศิริฤทัยวัฒนา ตกรอบแรกชายเดี่ยว

แฝด "ต้น-ต้อง" แชมป์เก่าปี 2007 ที่ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดลงหวดในปีนี้ ไม่ทำให้แฟนเจ้าถิ่นผิดหวัง ปราบ กิลเลร์โม การ์เซีย-โลเปซ และ มารินโก มาโตเซวิช จากสเปนไปแบบสบายมือ 2 เซตรวด 6-4, 6-3 ซึ่งโปรแกรมต่อไป สนฉัตร และ สรรค์ชัย จะลงหวดรอบสอง เจอทีมผู้ชนะระหว่าง มงฟิลส์-ซิมง หรือ ดาบิด มาร์เรโร และ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก มือ 3 ของรายการ จากสเปน

หลังจบการแข่งขัน สนฉัตร ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานในรอบนี้ว่า "ช่วงแรกเราเล่นกันได้ไม่ดีนัก เหมือนเครื่องยังไม่ร้อนเท่าที่ควร แถมยังตื่นเต้นพอสมควรด้วย แต่หลังจากนั้นเราก็กลับมาเล่นได้ดีแบบไม่มีการตีเสียเลยแม้แต่น้อย รวมถึงคู่แข่งที่เขาเพิ่งรวมทีมกันได้ไม่นาน ก็ทำให้เราเอาชนะได้ในที่สุด"

เมื่อถามถึงคู่ต่อสู้ในรอบต่อไป สรรค์ชัย เผยเป็นงานหนักทั้งคู่ แต่ก็แอบลุ้นให้ทีมฝรั่งเศส เข้ามาเจอกับทีมของตนในรอบสอง โดยกล่าวว่า "มาร์เรโร กับ เบร์ดาสโก เขาเริ่มเล่นประเภทคู่กันมานานจนเข้าขากันแล้ว ส่วน มงฟิลส์ กับ ซิมง เพิ่งร่วมทีมกันไม่นาน แต่ก็มีลูกเสิร์ฟและรีเทิรน์บอลได้ดี แม้ว่าเป็นงานหนัก แต่ก็แอบหวังว่าเราจะได้เจอกับ มงฟิลส์ และ ซิมง เพราะน่าจะมีลุ้นมากกว่า"

ส่วนเกมประเภทชายเดี่ยวช่วงค่ำ พีระเกียรติ ศิริฤทัยวัฒนา หวดวัย 23 ปี และมือ 1,194 ของโลกชาวไทย ที่ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดลงหวดรอบแรก พ่ายแพ้ให้กับ ฟิลิปป์ เพ็ตซ์เนอร์ มือ 107 ของโลกไปแบบหมดทางสู้ 2 เซตรวด 1-6, 2-6 ตกรอบไปในที่สุด


กำลังโหลดความคิดเห็น