xs
xsm
sm
md
lg

"ปิ๊ก-นก" เปิดคลีนิกยุวชน "ไทยแลนด์ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย กับ นพวรรณ แชร์ประสบการณ์ให้น้องๆ
"ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค และ "นก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ 2 นักเทนนิสชื่อดังของไทย ร่วมเปิดประสบการณ์ "สิงห์ เทนนิส คลีนิก" ให้น้องๆ ยุวชนในศึก "ไทยแลนด์ โอเพน 2012" เมื่อวันที่ 24 กันยายน ณ เซ็นเตอร์ คอร์ต อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี

สำหรับโครงการนี้คุณสรวง จันทร์อุไร ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมกีฬา สิงห์ คอร์เปอเรชั่นอดีตสตาฟโค้ชทีมชาติไทย ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กไทย โดยมี ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสหนุ่มไทย และ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดสาวไทย ร่วมเปิดประสบการณ์และยังรับอาสาเป็นไกด์พาน้องๆที่ร่วมกิจกรรมทัวร์สนามแข่งขันอย่างใกล้ชิดพร้อมกับร่วมชมและแนะนำวิธีการเล่นของนักกีฬาระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขัน "ไทยแลนด์ โอเพน" ในปีนี้

ดนัย กล่าวว่า "เป็นกิจกรรมที่ดีที่สิงห์จัดขึ้นสำหรับตัวผมเองก็เป็นนักกีฬาที่สิงห์สนับสนุนอยู่ตั้งแต่ต้นเห็นเด็กๆในวันนี้แล้วก็ดีใจนะครับที่สิงห์ ได้นำน้องๆให้มีโอกาสได้สัมผัสกับเกมส์ในระดับนานาชาติอย่างนี้ซึ่งไม่ค่อยมีโอกาสแบบนี้มากนัก ส่วนการแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์โอเพ่นผมจะลงแข่งขันในวันพรุ่งนี้ก็อยากให้แฟนๆกีฬาชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย"

ส่วน นพวรรณ กล่าวว่า "สิงห์ คลีนิก เทนนิสวันนี้เป็นกิจกรรมที่ดี ได้สอนการเสิร์ฟได้เรียนรู้การเล่นเทนนิสอย่างสนุกสนาน และยังได้พาเดินดูสนามแข่งขันก็อยากให้เด็กที่เข้าร่วมกิจกรรมเก็บประสบการณ์ที่ดีๆเหล่านี้มาพัฒนาตัวเองและเล่นเทนนิสให้สนุกเพราะถ้าเล่นอย่างสนุกแล้วเราจะตั้งใจ"กิจกรรม "สิงห์ เทนนิส คลีนิก" จัดการแข่งขันทั้งสิ้น 2 วัน โดยวันที่25 กันยายน 2555 จะมี 3 นักเทนนิสในสังกัด "สิงห์" คือ ภราดร ศรีชาพันธุ์อดีตนักเทนนิสอันดับ 9 ของโลก และ"ต้น-ต้อง" สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์คู่แฝดมหัศจรรย์ที่เพิ่งคว้าแชมป์ 2 รายการติด ๆมาร่วมสอนเทนนิสให้กับน้องๆ

นอกจากนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่นยังจัดกิจกรรมอื่นๆขึ้นภายในลานกิจกรรมสิงห์ บริเวณอิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานี พร้อมร่วมฉลองในโอกาสที่เทนนิส "ไทยแลนด์ โอเพน"จัดการแข่งขันครบเป็นปีที่ 10 คือ "สิงห์ ไทย บ๊อกซิ่ง โชว์ ออน สเตจ"ในวันที่ 26 และ 27 กันยายน 2555 เริ่มตั้งแต่ เวลา 15.00 เป็นต้นไป

โดยในวันที่ 26 นักมวยทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก แก้ว พงษ์ประยูร, สายลมอาดี, ฉัตรชัย บุตรดีจะมาร่วมสอนเทคนิกการชกมวยให้กับนักเทนนิสระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันส่วนในวันที่ 27 กันยายน "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข มาร่วมกิจกรรมและที่พิเศษที่สุดในปีนี้เรายังได้รับเกียรติจากนักเทนนิสระดับโลกที่ร่วมการแข่งขันนำแร็คเก็ตที่ใช้ในการแข่งขันของนักกีฬามอบให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสตามสถานที่ต่างเพื่อเป็นแรงบันดาลใจของน้องๆต่อไปโดยหลังจบการแข่งขันเราจะจัดกิจกรรมต่อเนื่องร่วมกับ ภราดร ศรีชาพันธุ์,ดนัย อุดมโชค, นพวรรณ เลิศชีวกานต์ และสนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์เพื่อนำแร็คเก็ตเหล่านั้นไปส่งมอบให้กับน้องๆต่อไป
ดนัย สอนเรื่องสเต็ปเท้า
นก ลงวอร์มพร้อมกับน้องๆ
น้องๆ ขอบคุณพี่ที่ช่วยชี้แนะ
ได้ลายเซ็นของ พี่ปิ๊ก ไปเป็นที่ระลึก

กำลังโหลดความคิดเห็น