xs
xsm
sm
md
lg

"บอล-แฝด" ร่วมเปิดคลินิคสอนยุวชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ภราดร ศรีชาพันธ์ และสนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ พร้อมสตาฟโค้ชร่วมเปิดคลีนิกสอนเทนนิสให้กับเด็กๆยุวชนไทยพร้อมพาทัวร์สนามแข่งขันเพื่อเปิดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจสำหรับการเป็นนักเทนนิสที่ดีต่อไปในช่วงแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่น ระหว่างวันที่ 24-25 กันยายน 2555 ที่เซ็นเตอร์ คอร์ท อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

โดยเมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ได้นำ 3 นักเทนนิสสังกัดสิงห์ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสอันดับ 9 ของโลก และ"ต้น-ต้อง" สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดมหัศจรรย์ที่เพิ่งคว้าแชมป์ 2 รายการติดๆ มาร่วมสอนเทนนิสให้กับน้องๆสำหรับแบบฝึกเทนนิสคลีนิกที่ใช้ในกิจกรรมในวันนี้เป็นแบบฝึกที่สร้างให้น้องๆรู้สึกสนุกกับการเล่นเทนนิส โดยมีภราดร, สนฉัตร และสรรค์ชัย เป็นคนสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก นอกจากนี้ยังได้ร่วมชมการฝึกซ้อมของ อีโว คาร์โลวิซ นักเทนนิสชื่อดังชาวโครแอตพร้อมกับร่วมชมและแนะนำวิธีการเล่นของนักกีฬาระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพ่น ในปีนี้ ให้กับน้องๆอีกด้วย

ซึ่งภราดร กล่าวว่า "เป็นอีกกิจกรรมดีๆสิงห์จัดขึ้นให้กับน้องๆนักเทนนิสยุวชนได้สร้างแรงบันดาลใจในการเล่นเทนนิส และตั้งเป้าหมายในการเล่น เพราะไม่ใช้เด็กทุกคนจะได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศแข่งขันพร้อมกับลงมาเล่นในคอร์ทที่ใช้แข่งขันจริง ผมลองถามเด็กๆดูเล่นๆว่าอยากลงแข่งขันรายการนี้มั้ย ดีใจครับที่ทุกคนตอบว่าเป็นความใฝ่ฝันของทุกๆคน ไม่แน่นะครับในวันข้างหน้าอาจจะมีน้องกลุ่มนี้อาจจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยพร้อมคว้าแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น ก็เป็นได้ ขอบคุณสิงห์อีกครั้งครับที่ได้ให้โอกาสกับเด็กๆกลุ่มนี้"

นอกจากนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ยังจัดกิจกรรมอื่นๆขึ้นภายในลานกิจกรรมสิงห์ บริเวณอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมร่วมฉลองในโอกาสที่เทนนิส "ไทยแลนด์ โอเพ่น" จัดการแข่งขันครบเป็นปีที่ 10 คือ "สิงห์ ไทย บ๊อกซิ่ง โชว์ ออน สเตจ" ในวันที่ 26 และ 27 กันยายน 2555 เริ่มตั้งแต่ เวลา 15.00 เป็นต้นไป โดยในวันที่ 26 นักมวยทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก แก้ว พงษ์ประยูร, สายลม อาดี, ฉัตรชัย บุตรดี
จะมาร่วมสอนเทคนิกการชกมวยให้กับนักเทนนิสระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขัน ส่วนในวันที่ 27 กันยายน "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ มาร่วมกิจกรรม

และที่พิเศษที่สุดในปีนี้เรายังได้รับเกียรติจากนักเทนนิสระดับโลกที่ร่วมการแข่งขันนำแร็คเก็ตที่ใช้ในการแข่งขันของนักกีฬามอบให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสตามสถานที่ต่างเพื่อเป็นแรงบันดาลใจของน้องๆต่อไป โดยหลังจบการแข่งขันเราจะจัดกิจกรรมต่อเนื่องร่วมกับ ภราดร ศรีชาพันธุ์, ดนัย อุดมโชค, นพวรรณ เลิศชีวกานต์ และสนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ เพื่อนำแร็คเก็ตเหล่านั้นไปส่งมอบให้กับน้องๆต่อไป

สรรค์ชัย ลงมาสอนเด็กๆด้วยตัวเอง
บอล สอนเด็กน้อยจับแร๊กเก็ต
เจ้าบอลลงมาติวด้วยตัวเอง
สนฉัตร นำเด็กๆวอร์มก่อนการฝึกซ้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น