xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ดึงฮีโร่ “อลป.” ติวมวย หวดแคนาดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แก้ว พงษ์ประยูร
บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดกิจกรรมใหญ่ “สิงห์ ไทย บ๊อกซิ่ง โชว์ ออน สเตจ” ดึงฮีโร่โอลิมปิก แก้ว พงษ์ประยูร สายลม อาดี และ ฉัตรชัย บุตรดี เทรนมวย มิลอส ราโอนิก นักเทนนิสชื่อดังชาวแคนาดา ร่วมฉลอง 10 ปี เทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2012 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผู้สนับสนุนการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2012” เปิดกิจกรรม “สิงห์ ไทย บ๊อกซิ่ง โชว์ ออน สเตจ” ดึงนักมวยที่สิงห์ให้การสนับสนุน ได้แก่ แก้ว พงษ์ประยูร, สายลม อาดี, ฉัตรชัย บุตรดี และ บัวขาว บัญชาเมฆ ร่วมสอนมวยไทยให้กับนักเทนนิสระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2012” ร่วมฉลองในโอกาสที่จัดการแข่งขันครบรอบ 10 ปี ภายในลานกิจกรรมสิงห์ บริเวณอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยจัดกิจกรรม 2 วัน วันที่ 26 และ 27 กันยายน 2555 ตั้งแต่ เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป

โดยเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา นักชกทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิก นำโดย แก้ว พงษ์ประยูร นักชกเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ที่ลอนดอน พร้อมด้วย สายลม อาดี และ ฉัตรชัย บุตรดี สองนักชกทีมชาติไทยจากชุดเดียวกัน ได้ร่วมสอนเทคนิกมวยไทยให้กับ มิลอส ราโอนิก นักเทนนิสชื่อดังชาวแคนาดา มือวางอันดับ 3 ของรายการ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเอง และได้รับความสนใจจากแฟนๆ กีฬาที่ร่วมชมการแข่งขันอย่างคับคั่ง

สำหรับกิจกรรม “สิงห์ ไทย บ๊อกซิ่ง โชว์ ออน สเตจ” เหลืออีก 1 วัน โดยวันที่ 27 กันยายน 2555 จะเป็นคิวของ “ดำ ดอตคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยอดีตแชมป์ K-1 สองสมัย มาร่วมกิจกรรม ที่ลานกิจกรรมสิงห์เช่นกัน

นอกจากนี้ ที่พิเศษที่สุดในปีนี้ “สิงห์ ยังได้รับเกียรติจากนักเทนนิสระดับโลกที่ร่วมการแข่งขันนำแร็กเกตที่ใช้ในการแข่งขันของนักกีฬามอบให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจของน้องๆ ต่อไป โดยหลังจบการแข่งขัน เราจะจัดกิจกรรมต่อเนื่องร่วมกับ ภราดร ศรีชาพันธุ์, ดนัย อุดมโชค, นพวรรณ เลิศชีวกานต์ และ สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ เพื่อนำแร็กเกตเหล่านั้นไปส่งมอบให้กับน้องๆ ต่อไป

สามขุนพลเสื้อกล้ามไทยรอติวมวยอย่างยิ้มแย้ม
ราโอนิค สัมผัสมือกับฮีโร่โอลิมปิกไืทย

ราโอนิค ยันใส่สายลม
สายลม ถึงกับเซเลยทีเดียว

สายลมแทบตั้งหลักไม่ทัน

ลองหมัดกับแก้ว
ยกมือไหว้คนดู

สาวสวยเข้ามาชมกิจกรรมนี้
คนดู ถึงกับมีหาว !
กำลังโหลดความคิดเห็น