xs
xsm
sm
md
lg

"โทมิค" มาแล้ว! เตรียมหวดไทยโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์นาร์ด โทมิค มาถึงเมืองไทยแล้ว
เบอร์นาร์ด โทมิค นักเทนนิสหนุ่มมือ 42 ของโลกชาวออสเตรเลีย เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมควงแร็กเกตลงสนามทำศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "ไทยแลนด์ โอเพน 2012" ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22-30 ก.ย. นี้

เมื่อเวลา 13.50 น. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เบอร์นาร์ด โทมิค นักเทนนิสมือ 42 ของโลก วัย 19 ปี เดินทางจากเมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ด้วยเที่ยวบิน LH 772 ก่อนมาถึงประเทศไทยพร้อมกับคู่ฝึกซ้อมหนึ่งคน เพื่อเข้าร่วมหวด "ไทยแลนด์ โอเพน 2012" ช่วงสิ้นเดือนนี้ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเดินทางมาต้อนรับ พร้อมกับแฟนเทนนิสหนึ่งราย ที่เดินทางมาขอลายเซ็นต์นัดหวดหนุ่มถึงสนามบิน

โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีการต้อนรับ และเซ็นต์ชื่อลงบนภาพถ่ายของแฟนหวดอย่างเป็นกันเองแล้ว โทมิค ก็ได้เดินทางกลับไปยังที่พัก และวางแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยวทั่วเมืองกรุงเทพฯ อีกด้วย โดยวางเป้าไว้ที่ ตลาดนัดจตุจักร เพื่อเลือกซื้อของที่ระลึก ก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์หน้า

นอกเหนือจากหวดชาวออสซี ที่ตบเท้าลงหวดที่เมืองไทยแล้ว ยังมีนักหวดชื่อดังอีกหลายรายที่เตรียมเดินทางมายังเมืองไทย เพื่อตบเท้าเข้าร่วมหวด "ไทยแลนด์ โอเพน" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ประกอบด้วย ยานโก ทิปซาเรวิช มือ 9 ของโลกจากเซอร์เบีย, ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 12 ของโลกจากฝรั่งเศส รวมถึงหวดเพื่อนร่วมชาติอีก 2 รายอย่าง กิลส์ ซิมง กับ กาแอล มงฟิลส์ และดาวรุ่งฟอร์มแรงจากแคนาดาอย่าง มิลอส ราโอนิช อีกด้วย

ทั้งนี้ ศึกเทนนิส "ไทยแลนด์ โอเพน 2012" จะมีคิวเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. นี้ ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยจะเป็นการแข่งขันประเภทควอลิฟาย ก่อนเข้าสู่รอบเมนดรอว์ในสัปดาห์ถัดไป ซึ่งการจับสลากประกบคู่รอบเมนดรอว์ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. นี้ เวลา 14.00น. ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 300 บาท เป็นต้นไป
แจกลายเซ็นต์แฟนหวด
กำลังโหลดความคิดเห็น