xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เล็งส่ง “คาร์โรลล์” คืนถิ่นลุ้นซิว “บา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ อาจส่ง แอนดี คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ กลับคืนสู่ นิวคาสเซิล เพื่อหวังคว้าตัว เด็มบา บา ดาวยิงชาวเซเนกัล มาเป็นทางเลือกในแดนหน้า ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้

อดีตกองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น สปอร์ตส ไดเร็ค อารีนา เสียแล้ว เมื่อ “สาลิกาดง” ปฏิเสธจ่ายค่าเหนื่อยมูลค่า 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ตามที่ตนเรียกร้อง และยังถูกจับเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงออกสตาร์ทพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า นักเตะจากกาฬทวีป สามารถย้ายทีมได้ หากว่า “ทูน อาร์มี” ได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) แม้ว่าจะผ่านช่วงซัมเมอร์ไปแล้วก็ตาม

“หงส์แดง” ซึ่งอยู่ในภาวะขาดแคลนหัวหอกให้เลือกใช้งาน อาจร่วมวงในการเจรจาครั้งนี้ ถ้าต้องการดึง ดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ชิป ณ เวลานี้มาร่วมทีม เพื่อมาเป็นทางเลือกในแนวรุก หลังปล่อย แอนดี คาร์โรลล์ ให้ “ขุนค้อน” ยืมตัว 1 ฤดูกาล จึงเหลือเพียงแค่ หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟาบิโอ บอรินี ที่เป็นความหวังในการจบสกอร์

อย่างไรก็ตาม “เดอะ เดลี สตาร์” สื่อจากแดนผู้ดี เชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีแผนการจะปล่อยตัว นักเตะค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ “เดอะ แม็คพาย” ก็ต้องการดึง อดีตผู้เล่นของตน มาร่วมทีม

ทีมจากภาคอีสานของเกาะอังกฤษ เคยตกเป็นข่าวว่า ต้องการยืมตัว แข้งวัย 23 ปี มาล่าตาข่าย ในช่วงเปิดตลาดเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา และอาจยื่นข้อเสนออีกครั้ง หลังช่วงปีใหม่ เมื่อ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ มีออปชันเรียกตัว คาร์โรลล์ คืนจากถิ่นอัปตัน ปาร์ค

ขณะที่อนาคตของ หัวหอกร่างโย่ง กับ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีความชัดเจน แต่ก็ดูเหมือนว่า แข้งทีมชาติเซเนกัล พร้อมที่จะสลัดยูนิฟอร์มลายดำ-ขาว เช่นเดียวกัน จากการให้สัมภาษณ์ของ อเล็กซ์ กอนทราน เอเยนต์ส่วนตัว “นับตั้งแต่การกลับมาจากศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ เด็มบา ไม่เข้าใจการจัดการของสโมสร ถ้าเขาต้องเป็นตัวสำรองทั้งฤดูกาล เราจะมองหาคำตอบอื่นๆ”

เด็มบา บา เป็นหนึ่งในผู้เล่น 11 คนแรก ในเกมบุกไปเยือน เรดดิง ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ ลีก และทำ 2 ประตู อีกทั้งยังรักษาสถิติที่ยอดเยี่ยมของตนกับ นิวคาสเซิล ต่อไป ด้วยการทำ 23 ประตูในลีก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว
เด็มบา บา
แอนดี คาร์โรลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น