xs
xsm
sm
md
lg

เรียบร้อย! หงส์คว้า “บอรินี” ร่วมทัพ 7.8 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอรินี ในชุดซ้อมของ ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ฟาบิโอ บอรินี หัวหอกอิตาเลียน ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 7.8 ล้านปอนด์ หลังจากเจ้าตัวเข้ารับตรวจร่างการกับสโมสรแบบผ่านฉลุย เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา

เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ฟาบิโอ บอรินี ศูนย์หน้าดาวรุ่งจาก โรมา ทีมดังจากกรุงโรม เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล โดยสวมชุดวอร์มหมายเลข 6 เข้าตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ที่สนามซ้อม เมลวูดส์ ชนิดที่ไม่มีปัญหาใดๆ และตกลงย้ายเป็นนักเตะใหม่ของ “หงส์แดง” ด้วยค่าตัว 7.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) เป็นที่เรียบเหลือเพียงขั้นตอนสุดท้ายการเปิดตัวชูเสื้ออย่างเป็นทางการเท่านั้น

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “หงส์แดง” ที่เคยร่วมงานกับหัวหอกตัวทีมชาติอิตาลี มาตั้งแต่สมัยที่ยังคุมทีมสำรองของ เชลซี และประทับใจฟอร์มจนเคยขอยืมตัวไปใช้งานที่ สวอนซี อีกครั้ง ซึ่งมีรายงานว่าว่า บอรินี น่าจะได้รับเสื้อเบอร์ 29 ที่เป็นหมายเลขที่เจ้าตัวชอบมานานแล้ว

สำหรับ บอรินี ที่เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ เชลซี ทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีม “หมาป่ากรุงโรม” เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไปถึง 9 ประตูจากการลงเล่น 24 เกม และอาจจะถูก ร็อดเจอร์ส ซื้อเข้ามาแทน แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์ของ “หงส์แดง” ที่ไม่ถนัดการเล่นบอลกับพื้นมากนัก อีกทั้งมีสิทธิ์ลุ้นเป็นตัวจริงในช่วงที่ทีมต้องเสีย หลุย ซัวเรซ ให้กับทีมชาติให้ช่วงการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ช่วงปลายเดือนนี้

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อย มักซี โรดริเกซ ปีกฟ้า-ขาวของทีมย้ายกลับไปสู่ทีม นีเวลล์ โอล บอยส์ ทีมเก่าของตนเองในลีกบ้านเกิดที่ประเทศอาร์เจนตินา โดย มักซี ลงสนามให้กับ “หงส์แดง” ไปทั้งสิ้น 73 นัด กับยิงไปทั้งสิ้น 17 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2010
เปิดตัวเรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น