xs
xsm
sm
md
lg

“บอรินี” ลุ้นช่วยหงส์ปิดซีซัน “เคลลี” รอปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอรินี มีสิทธิ์ลงนัดปิดฤดูกาล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือวัยหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ได้รับทั้งข่าวดีและข่าวร้าย เมื่อ ฟาบิโอ บอรินี ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน มีสิทธิคัมแบ็กก่อนปิดฉากศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ส่วน มาร์ติน เคลลี กองหลังดาวรุ่งต้องรอถึงซัมเมอร์

ดาวยิงค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) มีอาการไหล่หลุดในเกมพบ สวอนซี ซิตี ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่กลับมาลงสนาม หลังกระดูกเท้าแตก ทว่า เกล็น ดริสโคลล์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ “หงส์แดง” เผยการทำกายภาพบำบัดของ บอรินี ค่อนข้างน่าพอใจ และอาจลงสนามเร็วกว่ากำหนด

ดริสโคลล์ กล่าว “ฟาบิโอ บอรินี ลงซ้อมครั้งแรกวันนี้ ดังนั้น เขาอยู่ระหว่างเรียกความฟิต (การจ่ายบอล, การวิ่ง และการวอร์มอัปพร้อมกับลูกบอล) มีความเป็นไปได้ว่า เขาจะกลับมาภายใน 6 สัปดาห์ อาการของเขาตามปกติจะต้องใช้เวลานาน 8-12 สัปดาห์ เขาฟื้นตัวเร็วพอสมควร ตอนนี้มันดูเหมือนจะเป็นไปในแง่บวกสำหรับ ฟาบิโอ ซึ่งบางทีเขาอาจลงสนามในนัดปิดซีซัน”

ด้าน มาร์ติน เคลลี ปราการหลังอนาคตไกล ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหลังหัวเข่า เมื่อเดือนกันยายน 2012 จะต้องพักยาวจนจบฤดูกาล โดย ดริสโคลล์ กล่าว “เขาอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฟื้นฟูสภาพร่างกาย เราต้องการเขากลับมาฟิต 110 เปอร์เซ็นต์ ช่วงปรีซีซัน แข็งแกร่งกว่า, เร็วกว่า, ทรงพลังกว่า และว่องไวกว่าที่เขาเคยเป็น”
กำลังโหลดความคิดเห็น