xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" ยก "ซัวเรซ" ดีกว่า "ตอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ไม่ใช่ฮีโร่ของ เดอะ ค็อป อีกต่อไป
เปเป เรนา นายทวารชาวสเปน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวใหม่ชาวอุรุกวัย เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าขวัญใจ "เดอะ ค็อป" โดยชี้ว่า ซัวเรซ จะถล่มประตูได้ไม่น้อยกว่า ตอร์เรส แน่นอน พร้อมยังเหน็บการจากไปจากอ้อมอก "หงส์แดง" ยังคาใจจนถึงทุกวันนี้ จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อจอมล้วงลูกจากเมืองผู้ดี

หลังจากที่ ตอร์เรส ได้กล่าวเป็นนัยว่า ลิเวอร์พูล ปิดบังความจริงบางอย่างเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทัพ "สิงห์บลู" เชลซี จึงทำให้ถูกสาปส่งจากสาวก "เดอะ ค็อป" ส่งผลให้องศาความเดือดของผู้เล่นลิเวอร์พูลที่จะลงฟาดแข้ง ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เริ่มครุกรุ่นขึ้นมาทันที โดยล่าสุด "เรนา" อดีตเพื่อนร่วมทีมได้ออกโรงตอกอย่างไม่ไว้หน้าว่า

"มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของเขา เราทุกคนล้วนแต่เคารพสิ่งที่เขาเลือกเองทั้งนั้น แน่นอนว่าการย้ายทีมด้วยจำนวนเงินมหาศาลขนาดนั้นมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่สโมสรจะปฏิเสธ แต่ทว่าก่อนไปเขาไม่เคยเคลียร์สิ่งใดให้ชัดเจนกับเราทุกคนที่รอคำตอบนั้นอยู่เลย"

ขณะเดียวกัน โกลวัย 29 ปี ยังกล่าวชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าความหวังใหม่ของทีมที่มาแทนที่ "ตอร์" ว่า "หลุยส์ เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า เฟร์นานโด ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เพราะ การที่สโมสรได้เซ็นสัญญาระยะยาวครั้งนี้จะช่วยให้เขาผลิตสกอร์ได้ไม่ต่ำกว่าอดีตกองหน้าคนเก่าแน่นอน"

อย่างไรก็ดี "เรนา" ยังเชื่อพิษสงของอดีตกองหน้า "หงส์แดง" ผู้เคยพัง 81 ประตู จาก 141 เกม ว่า "ผมคิดว่า ตอร์เรส ยังเป็นนักเตะที่ร้ายกาจเหมือนเดิม เพียงแต่การเล่นกับทีมใหญ่ที่มีศูนย์หน้าชั้นยอดมากมายอาจทำให้เขาเล่นยากขึ้น ซึ่งบางครั้งคนเราก็มีช่วงเวลาเลวร้ายที่ต้องก้าวผ่านให้ได้ อย่างไรก็ดีการได้ ฮวน มาตา มาคอยแบ็กอัพให้ก็เชื่อว่าเขาจะกลับมาสู่เกมได้แน่ และนั่นอาจหมายถึงเขาจะตัวอันตรายสำหรับเรา รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเกมในวันอาทิตย์นี้มันจะเป็นงานยากสำหรับเรา แต่กระนั้นเพื่อ 3 แต้มสำคัญเราต้องทำให้ได้"

สำหรับการแข่งขันศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 12 ประจำฤดูกาล 2011/2012 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเวลา 23.00น.
หลุยส์ ซัวเรซ (ซ้าย) คู่กรณีเหยียดผิว ปาทริค เอฟรา
เปเป เรนา ชี้ ซัวเรซ ดีกว่า ตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น