xs
xsm
sm
md
lg

รั้งดร็อก? “เชลซี” คลอดเสื้อเยือนลายฟ้า-ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดเยือน เชลซี ฤดูกาล 2012-13 ในลายขว้างสีฟ้า
เชลซี ทีมแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีล่าสุด ได้ฤกษ์เปิดตัวเสื้อเยือนชุดใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2012-13 อย่างเป็นทางการ โดย อาดิดาส ออกแบบในโทนเสื้อสีขาวคาดด้วยลายขวางสีฟ้า คล้ายกับของ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ทำให้สื่อเมืองผู้ดีพากันแซวว่าทำออกมาเพื่อซื้อใจ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกที่เตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ “สิงห์บลู” ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งชุดเหย้าในฤดูกาล 2012-13 ที่ทางอาดิดาสออกแบบอย่างเรียบง่าย ภายใต้สีน้ำเงินเข้ม ตัดกับแทบสีทอง เพื่อฉลองแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีกสมัยแรกในรอบ 107 ปี ของสโมสร ล่าสุด ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเปิดตัวชุดทีมเยือนอย่างเป็นทางการ ตามประกาศจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยชุดเยือนตัวใหม่ที่จะใช้แข่งในฤดูกาลหน้า ทำออกมาคล้ายกับเสื้อของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองน้ำหอม ทำให้ “เดลี เมล” สื่อจอมซุบซิบของอังกฤษออกมาแซวติดตลก ว่า เชลซี ออกแบบมาเพื่อซื้อใจ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงที่ประกาศอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาเคยค้าแข่งอยู่กับ “โอแอม” ก่อนย้ายมา เชลซี ในปี 2004 ขณะที่บางกระแสวิจารณ์ว่า คล้ายกับทีม ริเวอร์เพลท ทีมดังแห่งอาร์เจนตินา เพียงแต่เปลี่ยนจากสีแดงมาเป็นฟ้า

สำหรับแฟน เชลซี สามารถรอชมแข้ง “สิงห์บลู” สวมเสื้อชุดเยือนตัวใหม่สีฟ้า-ขาว เป็นครั้งแรกได้ในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซันก่อนเปิดฤดูกาล กับทีมร่วมดาราเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ที่ฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา


แลมพาร์ด เป็นนายแบบสุดหล่อ
ดร็อกบา ในชุดคล้ายๆ กันสมัยอยู่กับ มาร์กเซย
กำลังโหลดความคิดเห็น