xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟาเอล” ฟุ้งลูกตีเสมอหงส์ดีที่สุดที่เคยยิงได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะสุดสวยของ ราฟาเอล
ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาจอมบุกจังหวะแซมบ้า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งประตูยิงตีเสมอในเกม “แดงเดือด” กับ ลิเวอร์พูล ก่อนทีมต้นสังกัดจะเอาชนะไป 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการยิงที่สวยที่สุดให้กับทีม “ปิศาจแดง”

“ผีแดง” ออกสตาร์ทเกมบิ๊กแมตช์ ในรูปเกมที่เป็นรองคู่อริตั้งแต่ต้น และแทบไม่มีโอกาสบุกขึ้นมาทำประตู และแม้จะได้เปรียบตัวผู้เล่นช่วงท้ายครึ่งแรก จากการที่ จอนโจ เชลวีย์ ถูกไล่ออก แต่ก็มาเสียประตูก่อนจากลูกยิงของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล มาตามตีเสมอได้ทันควัน ก่อนจะเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ทำประตูชัยจากจุดโทษให้ ยูไนเต็ด เอาชนะไป

โดยแนวรับอนาคตไกลแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมายอมรับว่า ประตูตีเสมอของตนเองมีส่วนสำคัญช่วยให้ “ผีแดง” พลิกกลับมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึงถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมเผยว่า จังหวะปั้นด้วยซ้ายเช็ดเสาสองเข้าประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง คือ ลูกยิงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำให้ ยูไนเต็ด

“มันคือลูกยิงที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำให้กับทีมเลย มันมาในช่วงจังหวะที่ยอดเยี่ยมและเกิดขึ้นทันทีหลังจากพวกเขาทำประตูเราได้ ซึ่งถ้าเกิดพวกเราไม่ได้ประตูตีเสมอในลูกนี้ ไม่ไม่อยากคิดว่าทีมเราจะต้องเจอความยากลำบากมากขึ้นทีเดียว” ราฟาเอล กล่าว

สหรับ แบ็กขวาวัย 22 ปี ทำประตูให้กับ “ปิศาจแดง” ไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้ และเมื่อนับรวมตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟลูมิเนนเซ ที่ประเทศบ้านเกิด ราฟาเอล เติมเกมขึ้นมาซัดให้ทีมไปแล้ว 4 ประตูด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น