xs
xsm
sm
md
lg

อารมณ์ค้างแฟนหงส์ทวีตแช่ง “ฮัลซีย์” เป็นมะเร็งตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮัลซีย์
มาร์ก ฮัลซีย์ ผู้ตัดสินชื่อดังชาวอังกฤษ ที่มีจังหวะเป่าค้านสายตาหลายครั้งในเกม ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์ “แดงเดือด” ที่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถูกชาวเน็ตทวีตข้อความแช่งให้เป็นมะเร็งตายผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ผู้ตัดสินวัย 51 ตัดสินใจควักใบแดงไล่ จอนโจ เชลวีย์ ห้องเครื่อง “หงส์แดง” ออกจากสนาม ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม “แดงเดือด” และมาให้ลูกที่จุดโทษในช่วงครึ่งหลัง จนเป็นเหตุให้ ลิเวอร์พูล ต้องแพ้คารังแอนฟิลด์ ต่อ “ปิศาจแดง” 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด “เดลี เมล” สื่อจอมขุดคุ้ยของเมืองผู้ดี รายงานว่า ภายหลังมีแฟนบอล “เดอะค็อป” บางรายถึงกับทวีตข้อความสาปแช่งผ่านทางทวิตเตอร์สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง ให้เชิ้ตดำรายนี้ที่เคยมีประวัติการป่วยเป็นโรงมะเร็งมาก่อน ให้เสียชีวิตด้วยโรคร้ายนี้ไป

โดยได้คัดเอาข้อความตัวอย่างสุดแสบมาให้ชมดังนี้ “@johnwareing1 read: 'I hope Mark Halsey gets cancer again and dies' while another from" และ "@lfcjohn259 read: “Mark Halsey should've died of cancer.””

(“@johnwareing1 ผมหวังว่า มาร์ค ฮัลซีย์ จะเป็นมะเร็งอีกทีนะแต่คราวนี้ขอให้ตายไปเลยด้วย” และ “มาร์ก ฮัลซีย์ ควรจะตายไปด้วยโรคมะเร็งจริงๆ @lfcjohn259”)

อย่างไรก็ดี ทั้ง 2 ข้อความจากแฟนฮาร์ดคอร์ของ ลิเวอร์พูล ได้สร้างความสะเทือนใจแก่ ฮัลซีย์ และครอบครัวเป็นอย่างมาก และถูกลบออกจากสื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังไปเป็นที่เรียบร้อย โดยสมาคมผู้ตัดสินอังกฤษ เตรียมพิจารณาช่วยเหลือและอนุญาตให้ไม่ต้องตัดสินเกมแคปิตัล วัน คัพ (คาร์ลิง คัพ เดิม) ระหว่าง เซาแธมป์ตัน และ เชฟฟิลด์ เวนสเดย์ ในวันอังคารนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น