xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ทะเลาะ “บาโล” จี้เลิกเสเพล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพใช้ชีวิตเสเพลของ บาโลเตลลี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีปัญหากับ มาริโอ บาโลเตลลี จากการใช้ชีวิตเสเพลของกองหน้าทีมชาติอิตาลี ทำให้ฤดูกาลใหม่นี้ 2012-13 ได้รับโอกาสลงสนามศึก พรีเมียร์ชิป ไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น พร้อมยื่นคำขาดต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นการด่วน

บาโลเตลลี ถูกดร็อปจากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี นัดแรก บุกพ่าย รีล มาดริด 2-3 เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน 2555 เนื่องจากทะเลาะกับ มันชินี ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตกลางคืนที่มีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสูบบุหรี่โดยมีหญิงสาวข้างกายไม่ซ้ำหน้า ทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนเริ่มหมดความอดทน

ฟางเส้นสุดท้าย คือ บาโลเตลลี ปาร์ตีจนเกือบเช้า หลังเกม พรีเมียร์ชิป แมนฯซิตี บุกไปเสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา มีหลักฐานเป็นภาพถ่ายคู่กับ อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ที่ เซอร์เคิล คลับ ในเมืองแมนเชสเตอร์ เกมดังกล่าวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงด้วย แต่ผลงานไม่น่าประทับใจ

บาโลเตลลี ถูกบังคับให้เดินทางมายังประเทศสเปนด้วย แต่ไม่ได้ลงเล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว แหล่งข่าวเผยว่า “ช่วงดึกๆ หลังเกมกับ สโต๊ก มาริโอ ไม่ยอมที่จะทิ้งบุหรี่ ทำให้ทะเลาะกับ มันชินี เมื่อวันจันทร์ตอนบ่าย และตัดสินใจดร็อปเขาจากทีมทันที”

บาโลเตลลี ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2011 และ พรีเมียร์ชิป 2012 โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งพา อิตาลี ทะลุเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ยูโร ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ซัดไปทั้งสิ้น 3 ประตู

กำลังโหลดความคิดเห็น