xs
xsm
sm
md
lg

"ข่าน" ลั่นกลับมาแกร่งกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าน (ขวา) โดนชกน็อคหมดรูป
อาเมียร์ ข่าน นักชกชาวอังกฤษ ลั่นไม่คิดแขวนนวมหลังมีกระแสเกิดขึ้นทันทีที่แพ้น็อค แดนนี การ์เซีย คู่ต่อกรชาวสหรัฐฯ แบบหมดรูป เผยตอนนี้อยู่ในช่วงพักผ่อนเพื่อวางแผนที่จะกลับมาเป็นคนที่แข็งแกร่งและดีขึ้นกว่าเดิม

ข่าน เสียเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น ไลท์ เวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ให้กับ การ์เซีย หลังจากโดนน็อคยก 4 ในการชกที่ แมนดาเลย์ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ คาซิโน, ลาส เวกัส, รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมตามเวลาประเทศไทย

ข่าน แพ้เป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกันสถิติตกเหลือชนะ 26 แพ้ 3 ครั้ง ทำให้ คาร์ล ฟรอช แชมป์ซูเปอร์-มิดเดิลเวตของ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) แนะรุ่นน้องให้เลิกชกดีกว่า เจ้าตัวจึงต้องออกมาตอบโต้ "ผมยังเป็นนักสู้หนุ่มวัยแค่ 25 ปีและยังมีเวลาอีกมาก ดังนั้นไม่คิดจะพูดเรื่องแขวนนวม ถ้าเขาต้องการเลิกชกก็สามารถทำได้ เพราะว่าผมอยู่ใน ดิวิชัน ที่ยากเจอคู่ต่อสู้เขี้ยวกว่าเยอะ ซึ่งสิ่งที่เขาพูดออกมาถือเป็นการทำลายตัวเอง"

"ทุกคนพูดกันไปต่างๆ นาๆ หลังไฟต์นี้ แต่ผมมองว่าตนเองจะกลับมาได้อย่างไรและเป็นนักชกที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ผมยังอายุน้อยและหิวกระหายในความสำเร็จ เวลานี้ขอเวลาให้ร่างกายพักและอยู่กับครอบครัว ก่อนจะกลับไปวางแผนเพราะว่ามีทางเลือกมากมายสำหรับไฟต์ต่อไป อาจจะเป็นที่อังกฤษ แต่สัปดาห์นี้ขอปล่อยวางไม่คิดเรื่องชกและปล่อยให้ทีมงานทำหน้าที่ไปก่อน" นักชกเชื้อสายปากีสถาน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น