xs
xsm
sm
md
lg

"ข่าน" โดนน็อคยก 4 เข็มขัดกระเด็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าน ล้มก้นจ้ำเบ้า
แดนนี การ์เซีย ยอดมวยชาวสหรัฐฯ เชื้อสาย เปอร์โต ริโก ยืดสถิติไร้พ่ายออกไปเป็น 24 ไฟต์ หลังจากน็อค อาเมียร์ ข่าน คู่ต่อกรชาวอังกฤษ เพียงแค่ยก 4 ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น ไลท์ เวลเตอร์เวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) รวมถึงคว้าของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) และ แชมป์โลกที่ว่างอยู่ของ "เดอะ ริง" มาครองอีก 2 เส้น

การชกชิงแชมป์โลกที่ แมนดาเลย์ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ คาซิโน, ลาส เวกัส, รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมตามเวลาประเทศไทยเป็นการพบกันระหว่าง อาเมียร์ ข่าน ชาวอังกฤษเจ้าของเข็มขัดรุ่น ไลท์ เวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) พบ แดนนี การ์เซีย ชาวสหรัฐฯ เจ้าของเข็มขัดรุ่น ไลท์ เวลเตอร์เวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี)

ปรากฎว่า ข่าน เจอพายุหมัดของ การ์เซีย โดยเฉพาะฮุคซ้ายที่เข้าเต็มกรามจนก้นจ้ำเบ้าตั้งแต่ยก 3 จากนั้นมวยชาวสหรัฐฯ ไม่ปล่อยให้โอกาสทองหลุดลอยเหวี่ยงกำปั้นขวาเข้าเต็มใบหน้าจนคู่ต่อสู้เป๋ไปเป๋และถูกกรรมการนับ 8 ก่อนจะยุติการชกยกที่ 4 เนื่องจากไม่สามารถทรงตัวได้ แม้จะพยักหน้าพร้อมสู่ต่อ

ทำให้ การ์เซีย ชนะน็อคยกที่ 4 ด้วยเวลา 2 นาที 28 วินาทีคว้าเข็มขัดแชมป์รุ่น ไลท์ เวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) รวมถึงรุ่น ไลท์ เวลเตอร์เวต ของ "เดอะ ริง" ที่ว่างอยู่ อีกทั้งยืดสถิติไร้พ่ายออกไปเป็น 24 ไฟต์ชนะน็อค 15 ครั้ง ขณะที่ ข่าน แพ้ 2 ไฟต์ติดต่อกันจากทั้งหมด 3 ไฟต์จากการชกทั้งหมด 29 ไฟต์
การ์เซีย ประกาศศักดายอดมวยคนใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น