xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเซฟ” เตรียมทาบทีมยุโรปอุ่นไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเซฟ เตรียทาบ โรมาเนีย-ตุรกี-ฮังการี อุ่นไทย
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมทาบ โรมาเนีย, ตุรกี และ ฮังการี มาอุ่นกับขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทยก่อนช่วงกลางเดือนตุลาคม ส่วนทีมอียิปต์ถ้าไม่มาก็คงมีจดหมายขอยกเลิกเอง

หลัง วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องการให้ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดศึกฟุตซอลโลก 2012 มีโปรแกรมอุ่นเครื่องให้เร็วที่สุด ก่อนช่วงเดือนตุลาคม ถึงพฤศจิกายน เพื่อแก้ไขจุดอ่อนบางอย่างให้ทันท่วงทีได้ รวมถึงเกิดปัญหาประเทศลิเบีย และอียิปต์ เจอมรสุมเหตุการณ์จลาจลที่ผู้ประท้วงไม่พอใจหนังหมิ่นศาสนาอิสลาม บาดร์ อัล ดิน คาลิล เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ เผยถึงความคืบหน้าให้ทีมข่าว MGR Sport ว่า “เรื่องที่ทีมชาติอียิปต์ จะมาหรือไม่มานั้น เราคงไม่คาดเดาได้ แต่เขาตอบรับมาเตะช่วง 22-28 ตุลาคม กับโซโลมอน และไทย แล้ว ยังมีเวลาอีกเป็นเดือน หากไม่พร้อมคงแจ้งยกเลิกมา ล่าสุด ตอนนี้ เรากำลังทาบทาม โรมาเนีย, ตุรกี และ ฮังการี มาอุ่นช่วงก่อนกลางเดือนตุลาคมนี้”

“ซึ่งทีมที่จะมาฟุตซอลโลกจริงๆ ไม่มีใครมาต้นเดือนตุลาคม แล้วกลับไป แล้วมาใหม่อีกทีช่วงปลายเดือน จึงจำเป็นต้องหาทีมที่ไม่ได้มาฟุตซอลโลก ดูศักยภาพทั้ง 3 ทีมที่ว่ามาทั้งหมดนี้ ไม่อ่อนแน่ เพราะมาตรฐานยุโรป อันดับไม่ห่างเรานัก ส่วนทีมที่เล่นรอบสุดท้ายอย่างปานามา ก็สนใจจะมาเตะช่วง 27-29 ตุลาคม”
กำลังโหลดความคิดเห็น