xs
xsm
sm
md
lg

“เฮอร์มันส์” จี้ต้องอุ่นเยอะ ช่วง ต.ค.-พ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคเตอร์ เฮอร์มันส์
วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องการให้ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดศึกฟุตซอลโลก 2012 มีโปรแกรมอุ่นเครื่องให้เร็วที่สุด ก่อนช่วงเดือนตุลาคม ถึงพฤศจิกายน เพื่อแก้ไขจุดอ่อนบางอย่างให้ทันท่วงทีได้

ความเคลื่อนไหวขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โดย วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องการให้นักเตะได้มีโปรแกรมอุ่นเครื่องให้เร็วที่สุด เพื่อให้ลูกทีมพร้อมอย่างเต็มที่ก่อนศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 “ฟีฟา ฟุตซอล เวิลด์คัพ ไทยแลนด์ 2012” ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ 1-18 พ.ย.2555 หลังจากมีข่าวออกมาว่า ทีมฟุตซอลไทยจะได้ลงทีมกับอียิปต์ แต่ว่ายังไม่ได้คอนเฟิร์มวันเวลาที่แน่นอน ทำให้ วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ โค้ชทีมชาติไทย เริ่มอยู่ไม่สุข เพราะอยากให้ลูกทีมได้ลงอุ่นเครื่องให้เร็วที่สุด

“จากการเจอกับสเปน 2 นัด ผมยืนยันว่า นักเตะไทยแข็งแกร่งขึ้น แม้เกมแรกจะยิงไม่ได้ แต่นัดต่อมายิงได้ถึง 4 ประตู ถึงจะแพ้แต่ว่าเราทำได้ดีมากๆ ซึ่งการที่จะพัฒนาขึ้นไปได้มากกว่านี้ ก็ต้องมาจากการอุ่นเครื่องกับทีมที่อยู่ในระดับโลก ตามข่าวที่ว่าอียิปต์จะเดินทางมาแข่งนั้นเป็นข่าวดี เพราะอียิปต์ยืนอยู่ในระดับโลกมานานกว่าไทย แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะแข่งวันไหน หากช้าเกินไปจะส่งผลเสียต่อการเตรียมทีมแน่ ผมต้องการให้ไทยได้อุ่นเครื่องให้เร็วที่สุด มากกว่าที่จะไปอุ่นเครื่องช่วงกลางเดือนตุลาคมหรือปลายเดือนตุลาคม เพราะตอนนั้นใกล้จะแข่งชิงแชมป์โลกแล้วอาจจะแก้ไขจุดอ่อนบางอย่างไม่ทัน”

พร้อมกันนี้ นักเตะยอดเยี่ยมฟุตซอลโลก ครั้งที่ 1 ยังเผยอีกว่า จะเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะยังวัดแหลมฟ้าผ่า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ในวันพุธที่ 12 ก.ย.2555 ซึ่งมีการแข่งขันฟุตซอลปากน้ำ คัพ 2012 รายการใหญ่ที่มีทีมจากลีกสูงสุดลงแข่งถึง 12 ทีม เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดศึกฟุตซอลลีก ส่วนโปรแกรมการแข่งขันในวันพุธมีทีม 3 ทีมดังอย่าง ลำปาง ยูไนเต็ด, ราชนาวี และ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ลงแข่ง พร้อมกันนี้ น้องใหม่ของไทยลีกอย่าง ห้องเย็นท่าข้าม ก็ลงแข่งด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น