xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเซฟ” ใจป้ำอัดฉีดคนละ 100 ยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ อัดฉีดให้กับขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทยคนละ 100 ยูโร หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ อูมาคอน ซาราโกซา ทีมในลีกสูงสุดของสเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจากทำผลงานพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในการอุ่นเครื่องที่ทวีปยุโรปตั้งแต่วันที่ 7-20 สิงหาคม 2555 ชนะ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 13 ลูก เสีย 12 ลูก ก่อนจะกลับมาอุ่นเครื่องกับโต๊ะเล็กทีมชาติสเปนในประเทศไทย วันที่ 24 และ 26 สิงหาคมนี้

โดยเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ของทีมชาติไทย ในยุโรป ที่สนาม ฮวน เดอ ลานูซา พบกับ อูมาคอน ซาราโกซา ทีมในลีกสูงสุดของสเปน 10 นาทีแรก เจ้าถิ่นเปิดเกมรุก เราเน้นเกมรับ คุมพื้นที่ในแดน ช่วงแรกยังดูเป็นรอง พอผ่านไปครึ่งของครึ่งแรก เราก็ตั้งหลักได้ มีโอกาสรุกเข้าไปส่องยิงบ้าง จนเหลือเวลาอีก 7 นาที เป็นศุภวุฒิ ที่ได้ลูกทางด้านซ้าย ดึงบอลกลับหลัง แล้วกลับตัวยิงเรียดด้วยซ้าย ให้ไทยได้ประตูก่อน และนำ 1-0 จนจบตรึ่งแรก

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเปิดเกมรุกเพื่อทวงประตูคืน ผู้ตัดสินเป่าฟาล์วไทยบ่อยครั้ง รวมถึงให้ใบแดง แก่สราวุธ ใจเพชร โดยข้อหาศอกใส่คู่ต่อสู้ ทั้งที่เดินตามประกบกันอยู่ธรรมดา ไทยเล่นเพียง 4 คน กฤษดา เริ่มเด่นในช่วงนี้ โดยตัดบอลได้บ่อยครั้ง และครองบอลได้ดี ครบ 2 นาที เราลงมาเล่น 5 คนเท่าเดิม เจ้าถิ่นมาตีเสมอ 1-1 เมื่อตัดบอลได้ในแดนเรา แล้วยิงไกล ลูกพุ่งเรียดเบียดเสาเข้าไป เหลือเวลา 4 นาที ไทยเสียฟาล์วครั้งที่ 6 เป็นจุดโทษระยะ 10 เมตร แต่ประกิต เซพลูกโทษแรกไว้ได้

ไทยเราสมควรได้ฟาล์วครั้งที่ 6 บ้าง เมื่อโต้กลับสวยๆ จนประตูเจ้าถิ่นต้องออกมาปัดลูกนอกเขตถึง 2 ครั้ง แต่ไม่มีเสียงนกหวีดจากกรรมการ ท้ายเกมเหลือ 2 นาที ไทยตัดบอลได้ ณัฐวุฒิ กระชากเข้าใน มี ศุภวุฒิ รออยู่เสาสอง เจ้าดอน-ณัฐวุฒิ ตัดสินใจยิงเข้ามุมซ้ายของตัวเอง ให้ไทยนำเป็น 2-1

ผู้ตัดสินเอนเอียงชัดเจน ให้ฟาล์วครั้งที่ 7 เมื่อผู้เล่นเจ้าถิ่นทิ้งตัวล้มเองอย่างน่าเกลียด แต่ผู้เล่นของ ซาราโกซา ยิงลูกโทษออกไป จบเกมไทยชนะ อูมาคอน ซาราโกซา ได้ 2-1 โดย “เสี่ยเซฟ” ได้อัดฉีดเหล่าขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ว่า “เป็นการเอาชนะสโมสรในสเปนได้ ในถิ่นของเค้า ผมจึงต้องมอบรางวัลให้คนละ 100 ยูโร หรือ 4,000 บาท ตามที่ได้รับปากไว้ เพราะน้องๆ ยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น