xs
xsm
sm
md
lg

สนามหนองจอกคืบ 40% ผู้ว่าฯตบโบนัสโต๊ะเล็กไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร (แฟ้มภาพ)
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แสดงความยินดีและขอบคุณทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลเป็นขวัญกำลังใจ 1.4 แสนบาท เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 14 มิถุนายน 2555 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ส่วนสนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา เขตหนองจอกรุดหน้าแล้วกว่า 40% ถือว่าเร็วกว่าแผน นอกจากนี้ยังวางแผนเชิญ 4 ชาติมาอุ่นเครื่องกับไทย

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้มีการจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีกับนักฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้ชื่องาน "รวมกันเราทำได้ สู่ชัยชนะฟุตซอลโลก 2555" ภายหลังจากทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้รองแชมป์เอเชีย ในการแข่งขันเอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปียนชิพ 2012 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ โดยในครั้งนี้ได้มี ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในงาน

ในโอกาสนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมทั้งชื่นชมและขอบคุณ นายถิรชัย วุฒิธรรม ผู้จัดการทีม และคณะผู้ฝึกสอนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย พร้อมทั้งมอบเงินเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเตะทั้ง 14 คน เป็นเงินคนละ 1 หมื่นบาท รวมเป็นเงิน 1.4 แสนบาท

พร้อมกันนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังได้เผยถึงความพร้อมในการก่อสร้างสนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา ขนาดความจุ 1.2 หมื่นที่นั่ง ซึ่งกรุงเทพมหานครกำลังสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการแข่งขัน "เวิลด์คัพ ไทยแลนด์ 2012" ซึ่งสนามดังกล่าวตั้งอยู่ที่บริเวณศูนย์ฝึกอบรมข้าราชการกรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก ขณะนี้การก่อสร้างแล้วเสร็จไป 40% ซึ่งถือว่าเร็วกว่าแผนงานที่วางเอาไว้พอสมควร อีกทั้งกรุงเทพมหานคร ยังได้ดำเนินการปรับปรุงถนนเชื่อมสัมพันธ์ ถนนฉลองกรุง และทางยกระดับถนนสุวินทวงศ์ เพื่อความสะดวกในการเดินทางไปยังสนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา

และในส่วนของการประชาสัมพันธ์และปลุกกระแสของ "ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ ไทยแลนด์ 2012" หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 1-18 พ.ย. นอกจากการอุ่นเครื่องกับสเปน อันดับ 1 ของโลก 2 นัด วันที่ 24 ส.ค. และ 26 ส.ค. แล้ว กรุงเทพมหานครจะจัดการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่องในช่วงเดือน ก.ย. ด้วยการเชิญ 4 ทีม ที่อันดับโลกไม่เกิน 25 ลงแข่งในรายการ "ALL STAR FUTSAL FESTIVAL" ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น