xs
xsm
sm
md
lg

หวังชิงโต๊ะเล็กเอเชีย "เสี่ยเซฟ" เน้นเพรสซิ่งอิหร่าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เสี่ยเซฟ เน้นเพลสซิ่งอิหร่าน หวังเก็บชัยให้ได้
"เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย มองข้ามช็อตเน้นเกมเพรสซิ่งเร็วใส่ อิหร่าน ทำลายจังหวะเกมรุกตั้งแต่เริ่มเกม หวังเก็บชัยเหนืออิหร่านให้ได้ ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียที่ยูเออี

ความเคลื่อนไหวขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียรายการ "เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปียนชิป 2012" ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน ที่กรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเกมดำเนินถึงรอบรองชนะเลิศ พบกับทีมชาติอิหร่าน

โดยเสี่ยเซฟ กล่าวถึงเกมนัดต่อไปกับทางทีมข่าว MGR Sport ว่า "ในรอบแรก เราทำได้ตามเป้า ชนะ 3 นัดรวด รูปเกมปรับเปลี่ยนไปตามแท็คติก ที่ใช้รับมือคู่แข่ง โดยที่ผู้เล่นหลัก 2-3 คนยังไม่ได้เค้นฟอร์มสุดยอดออกมา หวังว่าจะได้เห็นในนัดนี้และต่อๆไป โดยอิหร่าน เน้นความสามารถเฉพาะตัว แข็งแรงแต่การปะทะมีความหนักแน่นในทุกขุมกำลัง เราคงเน้นเพรสซิ่ง ให้หายใจรดต้นคอ และใช้ความเร็ว และเกมรุกที่หลากหลายเพื่อเอาชนะ ส่วนเกมรับตีองปิดตั้งแต่กลางสนามให้ได้เสียก่อน"

"เรามองนัดต่อนัด แต่ได้ให้ "โค้ชน้อย" บงการ พรหมผุย แยกออกไปศึกษาเกมอิหร่าน ที่จะพบกับอุซเบกิสถาน ซึ่งแข่งขันในเวลาเดียวกันกับที่คู่ของไทยแข่งด้วย เพื่อเป็นแนวทางในรอบต่อไปคือรอบรองชนะเลิศเสียก่อน ซึ่งโดยรวมแล้วอิหร่านก็ยังเป็นทีมที่น่ากลัวเหมือนเช่นเดิม มีเกมรุกที่หลากหลาย สไตล์การเล่นคล้ายๆกับทีมชาติบราซิล และจะนำมาเก็บรายละเอียดอีกที"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบรองชนะเลิศ ระหว่างไทยและอิหร่าน เริ่มแข่งขันในเวลาประมาณ 18.30 น. ที่สนามอัล วาสล์ สเตเดียม ณ กรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น