xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแป๊ะ” จี้ปรับด่วนเกมรับก่อนโต๊ะเล็กลุยเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแป๊ะ เร่งปรับเกมรับด่วย ก่อนลุยชิงเอเชียสุดสัปดาห์นี้
“บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ห่วงเกมรับไทยมากที่สุด แม้ว่ารอบแรกจะอยู่สายไม่หนักนัก แต่ในรอบต่อไปจะเจอกับทีมชั้นนำของเอเชีย ที่มีมาตรฐานเช่นเดียวกับไทย จะทำให้ลำบากได้หากไม่เร่งปรับปรุง ก่อนลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ยูเออีสุดสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รายการ “2012 เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปียนชิป” ที่สนามอัลวาสล์ สเตเดียม กรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 25 พ.ค.-1 มิ.ย.2555 นี้ โดยทีมชาติไทยอยู่สายเอ ร่วมกับ คีร์กิซสถาน, เติร์กเมนิสถาน และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เจ้าภาพ)

โดย นายถิรชัย เผยถึงความคืบหน้าของลูกทีมกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ผมยอมรับเลยว่าการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียปีนี้ เรามีปัญหาเรื่องเกมรับที่ยังหละหลวมมาก ลูกทีมไม่มีสมาธิในเกมเสียเลย ดูได้จากการอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลีย สองนัดที่ผ่านมา ถึงแม้ว่ารูปเกมของเราจะเหนือมากกว่าก็จริง แต่การแข่งขันชิงแชมป์เอเชียจะเป็นตัววัดเลยว่าทีมของเราจะเป็นแนวหน้าของเอเชียได้หรือไม่ และอยู่สายที่ไม่แข็งมาก แต่การแข่งขันรอบลึกๆ เราจะเจอทีมที่มาตรฐานเทียบเคียงกับเราหรือสูงกว่าจะลำบากได้”

“ตอนนี้ลูกทีมทั้งหมดเดินทางมาถึงแล้ว เพื่อปรับสภาพร่างกายล่วงหน้า ก่อนเจอกับทีมชาติคีร์กิซสถาน ในช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่นในวันที่ 25 พ.ค.นี้” บิ๊กแป๊ะ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย นัดแรกวันที่ 25 พ.ค.พบกับ คีร์กิซสถาน เวลา 23.30 น.ส่วนนัดที่สองวันที่ 26 พ.ค.พบกับ เติร์กเมนิสถาน เวลา 20.30 น.และนัดที่สาม วันที่ 27 พ.ค.พบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 23.00 น.จะลงแข่งที่อัล วาสล์ สเตเดียม กรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น