xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กไทยคืนฟอร์มถล่ม 5-1 นัดสองชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ลงสนามศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่ประเทศยูเออี นัดที่ 2 เอาชนะ เติร์กเมนิสถาน 5-1 เก็บเพิ่มอีก สามคะแนน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.2555 ที่สนามสนามอัล วาสล์ สเตเดียมในการแข่งขันกลุ่มเอ ทีมชาติไทยอันดับ 2 ของเอเชีย ที่เมื่อวานประเดิมสนามนัดแรก เอาชนะ คีร์กิซสถาน 2-0 ลงสนามในนัดที่ 2 เจอกับ เติร์กเมนิสถาน ที่เพิ่งพ่ายให้แก่เจ้าภาพ ยูเออี 1-3 โดย 5 ผู้เล่นชุดแรกที่ลงสนามของทีมชาติไทย ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สุรพงษ์ ทมพา ผู้เล่น กฤษดา วงษ์แก้ว ก้องหล้า เหล็กกล้า ชูเดช เจษฏา และจิราวัฒน์ ศรวิเชียร

เริ่มเกมขึ้นมา ไทยเป็นฝ่ายบุกเข้ากดดันเติร์กเมนิสถานทันที และมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ในนาทีที่ 4 จากศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แต่ในนาทีถัดมาเติร์กเมนิสถาน ตามตีเสมอทันควันจาก วาตาน อตาเยฟ และในนาทีที่ 6 อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ซัดหน้าประตูจ่อๆ บวกประตูที่ 2 ให้แก่ทีมชาติไทย ต่อมาในนาทีที่ 9 ศุภวุฒิ เถื่อนกลางก็ทำประตูที่ 2 ของตัวเองให้ไทยนำ 3-1 หลังจากนั้น ทีมโต๊ะเล็กไทย ยังคงครองเกมได้มากกว่า แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบครึงแรก ไทย นำ เติร์กเมนิสถาน 3-1

ในครึ่งหลัง ไทยยังคงครองเกมได้เหนือกว่า เติร์กเมนิสถาน จนกระทั่งก่อนหมดเวลา 3 นาที เป็น ก้องหล้า เหล็กกล้า มาบวกประตูที่ 4 ให้ทีมชาติไทย และในช่วงนาทีสุดท้าย ไทยมาได้ประตู 5 จาก กฤษดา วงษ์แก้ว จบเกม นักเตะ โต๊ะเล็กทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะ ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน ไป 5-1 เก็บเพิ่มอีก สามแต้มได้สำเร็จ ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ในกลุ่ม "เจ้าภาพ" ยูเออี พ่าย คีร์กีสถาน 1-3

ชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ทัพฟุตซอลทีมชาติไทย มี 6 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 2 นัด นำเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม เอ โดยมีคีร์กีสภาน ตามมาเป็นอันดับ 2 มี 3 แต้ม เท่ากับ ยูเออี โดยเกมนัดต่อไป ไทย จะลงฟาดแข้งกับ ยูเออี เวลา 23.00 น.ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น