xs
xsm
sm
md
lg

ตบรางวัลโต๊ะเล็กไทยให้ 2 ล้านแถมดูเรือฟัดสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเซฟ ชี้ชัยเหนืออิหร่าน มั่นใจหยิบแชมป์แรกแน่นอน
“โต๊ะเล็กไทย” ได้รับอีดฉีด 2 ล้านบาท หลังเอาชนะอิหร่าน 5-4 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย พร้อมกับชมฟุตบอล คอมมูนิตี ชิลด์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ สนามเวมบลีย์ ในช่วงเก็บตัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์

ความเคลื่อนไหวกอ่นถึงนัดชิงชนะเลิศฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียรายการ “เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปียนชิป 2012” ระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติญี่ปุ่น ในวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ที่ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเวลา 22.30 น.นี้

โดย “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวถึงการเจอญี่ปุ่นในวันพรุ่งนี้กับทางทีมข่าว MGR Sport ว่า “เจอญี่ปุ่น เราต้องเริ่มจากการไม่เสียประตูก่อน เพราะจะทำให้ไม่ต้องเล่นยาก เหมือน 2 เกมที่ผ่านมา กับ เลบานอน และอิหร่าน ซึ่งเราเสียถึงสองประตูไปก่อนทุกครั้งเลย ส่วนรูปเกมต้องใช้การตั้งรับที่รัดกุม แม้ญี่ปุ่นจะเฉียบคมน้อยกว่าอิหร่าน แต่การเคลื่อนที่ จะมีการสลับหมุนเวียนมากกว่า ส่วนเกมรุกให้ใช้สปีดเกมและความหลากหลายเข้าทำ เชื่อว่า ความฮึกเหิมหลังเอาชนะทีมอย่างอิหร่าน บวกกับทีมสปิริตที่มีมาโดยตลอด จะทำให้ไทยเอาชนะญี่ปุ่นได้”

“ส่วนนักเตะที่น่าจับตามองของฝั่งญี่ปุ่นที่ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทยไม่ควรประมาท เป็นลูกครึ่งชื่อ เฮนนี เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของญี่ปุ่น ซึ่งมีความพร้อมทั้งในด้านทักษะ ความฟิต และแข็งแรง” เสี่ยเซฟเผยทิ้งท้าย

สำหรับขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศกับทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามอัล วาสล์ สเตเดียม ณ กรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สามารถติดตามชมได้ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ในเวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย เป็นต้นไป

อนึ่ง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยรับอัดฉีดแล้ว 2 ล้านบาท พร้อมไปดูฟุตบอล “คอมมูนิตีชิลด์” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ เชลซี ในวันที่ 12 ส.ค.นี้ ที่สนามเวมบลีย์๋ ในช่วงไปเก็บตัวที่ฮอลแลนด์อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น