xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเซฟ” ชมโค้ชใหม่ เผยเข้าตัดเชือก อัดฉีดเต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปรับสไตล์ให้เล่นแบบตั้งรับ
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ออกมาชม วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือโต๊ะเล็กชาย ว่า ฝีมือเทียบเคียง โฆเซ มาเรีย เมนเดส หรือ “ปูลปิส” เฮดโค้ชคนก่อน หลังคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เผยศึกหน้า ชิงแชมป์เอชีย ถ้าผ่านเข้ารอบตัดเชือก อัดฉีดใหญ่แน่นอน

หลังจาก วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ เข้ามาคุมทัพ “โต๊ะเล็กไทย” แทนเฮดโค้ชคนก่อน “ปูลปิส” โฆเซ มาเรีย เมนเดส จนพาทีมได้แชมป์ เอเอฟเอฟ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุด “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วย ผจก.ทีม ได้ออกมากล่าวชื่นชมกุนซือคนเก่งว่า

“ต้องขอชม วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยส่วนตัวผมแล้วฝีมือเขาเทียบเคียงกับ “ปูลปิส” ได้เลย อาจจะดีกว่าด้วยซ้ำในเรื่องของความสัมพันธ์ภายในทีม เพราะ วิคเตอร์ มักจะมีมุกตลกมาหยอกล้อนักเตะอยู่เสมอ ส่วนเรื่องผลงานที่ผ่านมานั้น ผมขอยืนยันอีกทีว่า ตอนนี้เรากำลังเน้นที่เกมรับเป็นหลัก เพราะศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ในเดือน พ.ย.ปีนี้ เราจะเจอทีมใหญ่มากมาย ถ้าเรามีแต่เกมรุกก็อาจจะสู้ไม่ได้ ผมจึงหัดให้นักเตะสามารถปรับสไตล์ให้เล่นตั้งรับได้”

“เสี่ยเซฟ” ยังกล่าวถึงความคืบหน้าล่าสุดของทีมก่อนลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย วันที่ 25 พ.ค.ที่จะถึงนี้ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่า “เราจะใช้ทัวร์นาเมนท์นี้ในการปรับปรุงเกมรับของเราให้แข็งแกร่งขึ้น โดยเป้าหมายของเราหวังว่าจะเข้าถึงรอบตัดเชือก 4 ทีมสุดท้ายให้ได้ จะกลัวก็แต่ว่าจะอาจจะต้องไปเจอ อิหร่าน ที่ถือว่าเป็นงานหนัก แต่ถ้าผ่านถึงรอบนั้นได้ตามเป้าที่ผมวางไว้ ผมมีรางวัลอัดฉีดแน่นอน แต่จะเท่าไหร่นั้นต้องขออุบไว้ก่อน” ผู้ช่วยคนเก่งกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น