xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเซฟ” เตือนโต๊ะเล็กไทยปรับเกมรับด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเซฟ เตือนโต๊ะเล็กไทยปรับเกมรับด่วน
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เตือนโต๊ะเล็กไทยควรปรับเรื่องเกมรับโดยด่วนก่อนเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชียที่ยูเออี ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 19-27 เมษายน 2555 เป็นการแข่งขันเป็นคู่ที่สอง ของการแข่งขัน โดยทีมชาติไทย ถล่ม ทีมชาติลาว 26-2 ที่ยิมเนเซียม ชาญชัยอะคาเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2555 ที่ผ่านมา

โดย “เสี่ยเซฟ” กล่าวถึงเกมการแข่งขันที่เราเสียประตูให้กับทีมชาติลาว ถึง 2 ประตูนี้ ว่า “วันนี้การทำประตูของทีมชาติไทย ถือว่าน่าพอใจ แต่เสียอย่างเดียวคือเราเสียประตูถึงสองลูก โดยเฉพาะลาวที่ดูแล้วประสิทธิภาพเกมรุกก็ไม่น่าจบสกอร์ได้ดี ส่วนเรื่องของการเข้าสกัดของผู้เล่นเราในครึ่งแรกนั้นมีบ่อยจนเกินไป ซึ่งเราได้กำชับให้ระมัดระวังและพยายามให้ฝั่งตรงข้ามเล่นในเกมของตัวเองไม่ให้ถนัดนัก”

“สำหรับเกมรับของทีมชาติไทยในวันนี้ สิ่งที่ควรปรับปรุงมากที่สุด คือ เกมรับ เพื่อเวลาแข่งขันในระดับชิงแชมป์เอเชีย ที่จะแข่งช่วงเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว รวมถึงการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จะทดสอบประสิทธิ์ฟุตซอลทีมชาติไทยอย่างแท้จริง จะมาเล่นแบบนี้ไม่ได้แล้ว” เสี่ยเซฟกล่าวเตือนลูกทีมทิ้งท้าย

สำหรับขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนรอบแรกนัดที่สามกับ ติมอร์เลสเต ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน เริ่มการแข่งขัน 14.00 น.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น