xs
xsm
sm
md
lg

“เฮอร์มันส์” กำชับแข้งโต๊ะเล็กสมาธิอย่าหลุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ แนะลูกทีมมีสมาธิกับเกม
วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทยชาวเนเธอร์แลนด์ แนะลูกทีมมีสมาธิกับเกมมากกว่านี้ หลังช่วงท้ายเกมในครึ่งหลังที่เราเสียฟาวล์บ่อยครั้งจนเกินไปทำให้เสียจุดโทษด้วย

โดยขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย แข่งเป็นคู่ที่สามของการแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์นอาเซียน ระหว่างวันที่ 19-27 เมษายน 2555 โดยเป็นการแข่งขันเป็นคู่สุดท้ายวันที่สอง โดยทีมชาติไทย จัดการถล่ม ทีมชาติบรูไน 22-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2555 ที่ยิมเนเซียม ชาญชัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

หลังจบเกมการแข่งขัน วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ชาวเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่า “เกมนี้รู้ดีว่าชนะอยู่แล้ว ได้กำชับให้พยายามรักษาผลสกอร์ไม่ให้เสียประตูเป็นสิ่งสำคัญ และมีสมาธิกับเกมกับความตั้งใจไปด้วย”

“ส่วนการฟาวล์ช่วงท้ายเกมของนักกีฬาไทย ผมมองว่าผู้เล่นของเรามีความตั้งใจกับเกมนี้มากเกินไป เมื่อเราเสียการครองบอลก็พยายามจะแย่งกลับคืนมาจนกลายเป็นฟาล์วใส่คู่ต่อสู้ไป ส่วนเกมในวันพรุ่งนี้ เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดให้ไม่มีข้อผิดพลาดเหมือนในวันนี้” กุนซือชาวดัตช์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกชิงแชมป์ฟุตซอลอาเซียน จะพบกับทีมชาติลาว เวลา 14.00 น.ที่โรงยิม ชาญชัย อะคาเดียม ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น