xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเซฟ” กำชับมีสมาธิเกมรับก่อนชิงเหงียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเซฟ กำชัยมีสมาธิเกมรับก่อนชิงเหงียน
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ กำชับขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ระวังหลังให้มากขึ้น อย่าบุกเพลินจนเสียประตูเหมือนนัดที่ผ่านๆ มา แม้จะยิงประตูได้เยอะก็ตาม ก่อนลุยนัดชิงชนะเลิศกับเวียดนาม ในวันศุกร์นี้

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน รายการเอเอฟเอฟ แบงคอกธนบุรี ฟุตซอล แชมเปียนชิป 2012 ระหว่างวันที่ 19-27 เมษายน โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่งขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติเวียดนาม ในวันศุกร์ที่ 27 เมษายนนี้ที่ โรงยิมชาญชัย อะคาเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

โดย “เสี่ยเซฟ” กล่าวถึงเกมนัดตัดสินแชมป์นี้ ว่า “เราเน้นให้นักกีฬามีความอดทน และมีวินัยในเกมรับ อย่าเสียประตูบ่อยจนกินไป แม้ว่าเราจะยิงประตูใส่คู่ต่อสู้ได้เยอะก็ตาม แต่ประตูที่เราเสียไป ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เป็นทีมที่เกมรุกมีประสิทธิภาพดีกว่าเราเท่าไหร่นัก แต่การที่มีโบนัสมาอัดฉีดเหล่าบรรดาแข้งโต๊ะเล็กไทยล่อใจจึงทำให้บุกเพลิน เมื่อโดนสวนกลับมาจึงลงไปช่วยแนวรับไม่ทันเสมอๆ”

“ทั้งนี้ เราจะมีเกมอุ่นเครื่องกับออสเตรเลีย ในวันที่ 16 และ 19 พฤษภาคมนี้ อาจจะมีการคุยกันถึงวิธีการซ้อมให้ฝั่งออสเตรเลียเป็นฝ่ายบุกอย่างเดียว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียที่ยูเออี ชวงเดือนพฤษภาคมนี้” เสี่ยเซฟ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น