xs
xsm
sm
md
lg

“เฮอร์มันส์” พอใจเกมรับโต๊ะเล็กไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์มันส์ พอใจเกมรับโต๊ะเล็กไทยวันนี้
วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย เผยรู้สึกพอใจเกมรับช้างศึกไทยวันนี้ดีกว่าสามนัดแรกที่ผ่านมา ในศึกชิงแขมป์อาเซียนเมื่อเย็นวันจันทร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันรอบแรกนัดตัดสินแชมป์กลุ่มบี ผลปรากฏว่า ขุนพลโต๊ะเล็กไทยไล่อัดอินโดนีเซีย 6-1 ส่งผลให้ไทยเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มของสายบี พบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 25 เมษายน ที่โรงยิมชาญชัย อะคาเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

หลังจบการแข่งขัน วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย เผยความรู้สึกหลังจบเกม ว่า “ผลการแข่งขันวันนี้ถือว่าพอใจกับการเล่นของลูกทีมที่มีมาตรฐานการเล่นที่ดีกว่าสามนัดแรกที่ผ่านมา เรามีการพัฒนาในเรื่องของเกมรับ เพื่อจะได้เตรียมพร้อมก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชียช่วงเดือน พ.ค.และชิงแชมป์โลกช่วงเดือน พ.ย.เพราะคู่แข่งขันต่างมีความแข็งแกร่งมากกว่าทีมในภูมิภาคอาเซียนหลายเท่านัก”

“สำหรับการแข่งขันในรอบตัดเชือก เราต้องแสดงให้คู่ต่อสู้และผู้ชมในสนามให้เห็นว่า เราคือทีมที่ดีที่สุดในย่านอาเซียนนี้ ด้วยการทำประตูให้เยอะและพยายามไม่ให้เสียประตูบ่อยครั้งจนเกินไป” เฮดโค้ชโต๊ะเล็กไทยกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนนัดต่อไป เป็นรอบรองชนะเลิศ พบกับ มาเลเซีย ในเวลา 17.00 น.ส่วนอีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง อินโดนีเซีย และ เวียดนาม ซึ่งเริ่มแข่งขันในเวลา 14.00 น.ในวันพุธที่ 25 เมษายน ที่โรงยิมชาญชัย อะคาเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น