xs
xsm
sm
md
lg

ไร้เงาฮีโร่ อลป.ร่วมงาน "ช้าง" ฉลองชัยชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ช้าง” จัดงานฉลองชัยให้กับทัพนักกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 พร้อมกับอัดฉีดให้แก่ฮีโร่ทั้งสามคนที่ไม่มาร่วมงานด้วย ในงานเลี้ยงต้อนรับคณะนักกีฬาไทย ที่สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

งานเลี้ยงต้อนรับคณะนักกีฬาโอลิมปิก “ช้างชื่นชมทุกชัยชนะ” ณ ห้องราชพฤกษ์บอลรูม ชั้น2 อาคารกีฬา สโมสรราชพฤกษ์ โดยมีนายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงาน พร้อมด้วยพลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน รองประธาน และนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และนายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬา นำทีมนักกีฬา ร่วมงาน ซึ่งมีเทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, เรือพาย, ยูโด, ยิงปืน, จักรยาน, วินด์เซิร์ฟ, กรีฑา, เรือใบ

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมแสดงความยินดีกับ 3 ฮีโร่ ที่สามารถคว้าเหรียญจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกพร้อมกับนักกีฬาไทยทุกคน ที่ได้เป็นตัวแทนไปแข่งขันและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยนายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) มอบเงินรางวัลให้แก่ แก้ว พงษ์ประยูร เหรียญเงินจากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น และ “แต้ว” พิมศิริ ศิริแก้ว เหรียญเงินจากการแข่งขันยกน้ำหนักหญิง จำนวน 500,000 บาท ส่วน “เล็ก” ชนาธิป ซ้อนขำ เหรียญทองแดงจากการแข่งขันเทควันโด จำนวน 300,000 บาท อีกทั้ง ยังมอบรางวัลเหรียญทองหนัก 1 บาท แก่นักกีฬาโอลิมปิกทุกคน นอกจากนี้ ทางเครื่องดื่มตราช้าง ได้เห็นความสำคัญของผู้อยู่เบื้องหลังด้วยการมอบทุนให้แก่คณะผู้ดูแลนักกีฬาโอลิมปิกไทยอีกคนละ 10,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

การจัดงานช้างชื่นชมทุกชัยชนะในครั้งนี้ นอกจาก “เครื่องดื่มตราช้าง” จะมอบรางวัลให้กับทัพนักกีฬาไทยทุกคนแล้ว ยังนำศิลปิน และน้องๆจากรายการเดอะเทรนเนอร์ มาสร้างความบันเทิงภายในงาน รวมถึงการจับรางวัลพิเศษให้กับนักกีฬาและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอีกด้วย ซึ่ง “เครื่องดื่มตราช้าง” แสดงความชื่นชมนักกีฬาไทยทุกคนที่ได้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างสมศักดิ์ศรี และชัยชนะที่ยิ่งใหญ่คือการชนะใจคนไทยทั้งประเทศ

ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ครั้งนี้ “เครื่องดื่มตราช้าง” จัดงบกว่า 50 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ช้าง...ชื่นชมทุกชัยชนะ” เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนคนไทยได้ร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกประจำปี 2012 ณ กรุงลอนดอน ระหว่างวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการการสนับสนุนถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ช่อง 3,5,7 และ 9 การจัดกิจกรรมให้คนไทยได้ร่วมส่งข้อความเชียร์นักกีฬาไทย ทาง Facebook รวมถึงการเดินสายจัดกิจกรรมโรดโชว์ ยังห้างสรรพสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น SF Cinema เซ็นทรัล ลาดพร้าว เดอะมอลล์ บางกะปิ เอเชีย ทีค และ ดิจิตอลเกตเวย์ กิจกรรมดังกล่าว ถือว่าประสบความสำเร็จและได้กระแสตอบรับจากคนไทยในการร่วมส่งข้อความเชียร์นักกีฬาไทยเป็นจำนวนมาก โดยเราได้ผู้โชคดีจำนวน 3 ท่าน ที่ร่วมสนุกทางwww.liveyourlife.in.th/olympic และ www.facebook.com/changworld ได้รับรางวัล The new ipad รางวัลละ 20,500 บาท รวมมูลค่า 61,500 บาท”

นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ช้างมีนโยบายสนับสนุนกีฬาเต็มที่และจะอยู่คู่กับวงการกีฬาเมืองไทยตลอด เราสนับสนุนทั้งฟุตบอล, วอลเลย์บอล, มวย ก็หลายประเภท ผมขอยืนยันว่า ถึงแม้นักกีฬา 3 ฮีโร่โอลิมปิกจะไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็มีตัวแทนมารับ ซึ่งเราขอยืนยันว่า เรายังมีนโยบายที่จะมอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกรายการ เนื่องจากนักกีฬาทีมชาติไทย ขยันฝึกซ้อม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา ให้สู้ต่อไป เพื่อให้ประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่วางไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น