xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" อัดเบียร์ผ่านด่านแรกศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย ฝ่าด่านแรกในรอบควอลิฟายของศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา มาได้แบบไม่ยากเย็น หลังคู่หวดจากฝรั่งเศส มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวไป เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 23 ส.ค. ตามเวลาประเทศไทย
แทมมี่ ฝ่าด่านแรกไปได้ในศึกยูเอส โอเพน (แฟ้มภาพ)
ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 762 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว และ หญิงเดี่ยว รอบคัดเลือกรอบแรก

ไฮไลท์ของคอลูกสักหลาดชาวไทยอยู่ที่การลงสนามของ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงมือ 149 ของโลก โดยถือเป็นนักหวดชาวไทยที่ยังหลงเหลืออยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้ หลัง ดนัย อุดมโชค และ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ชิงตกรอบไปก่อนหน้านี้ โดย แทมมี่ ประเดิมเจอกับ ซาราห์ โกรเนต์ จากเยอรมนี

โดยผลปรากฏว่า "แทมมี่" ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสองของรอบคัดเลือกได้สำเร็จ โดยเซตแรก แทมมี่ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกว่าเอาชนะไปได้ 6-1 แต่ก่อนลงหวดต่อในเซตสอง เป็นทาง โกรเนต์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บกระทันหัน จนต้องขอถอนตัวไปในที่สุด

ผลดังกล่าวทำให้หวดวัย 35 ปี ชาวไทย จะเข้าไปเจอกับ ยานา เซเปโลวา มือ 3 ของรอบนี้จากสโลวาเกีย โดย แทมมี่ ต้องเอาชนะให้ได้อีก 2 แมตซ์ ถึงจะได้ตีตั๋วเข้าเมนดรอว์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น