xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" พ่ายหวดสโลวัคร่วงคัดเลือกสแลมยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ สุดต้านตกรอบคัดเลือกรอบ 2
"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนหญิงนิสมือ 1 ของไทย หยุดเส้นทางการแข่งศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ไว้แค่รอบคัดเลือกรอบ 2 หลังแพ้ให้กับ ยานา เซเปโลวา จากสโลวาเกีย 1-2 เซต ในการแข่งขันที่ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมส่งท้ายปี 2012 "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 762 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ ในมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งรอบคัดเลือก ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง โดยมีคู่ไฮไลท์ที่น่าสนใจของแฟนช่วไทยอยู่ที่การลงสนามของ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงมือ 1 ของไทย ลงสนามเจอกับ ยานา เซเปโลวา มือ 3 ของรอบนี้จากสโลวาเกีย

ผลปรากฏว่า ในเซตแรก หวดสาวสโลวาเกีย เอาชนะไปก่อน 6-3 จากนั้น "แทมมี่" แรงเครื่องสูงได้ดีในเซตที่ 2 ปิดเซตสกอร์ 7-5 ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 เซต ทว่าในเซตตัดสิน หวดสาวขวัญใจชาวไทยพลาดถูกเบรกเกมเสิร์ฟในเกมที่ 9 ก่อนพ่ายไป 4-6 จบแมตช์ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แพ้ไป 1-2 เซต 3-6,7-5, 4-6 หยุดเส้นทางการลุ้นเข้าไปเล่นรอบเมนดรอว์เพียงเท่านี้ พร้อมรับเงินรางวัลปลอบใจกลับบ้าน 5,775 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 173,250 บาท)

สำหรับในรอบต่อไป ผู้ชนะอย่าง ยานา เซเปโลวา จะตีตั๋วเข้าไปรอบพบกับ นาสตาสยา เบอร์เน็ตต์ จากอิตาลี เพื่อลุ้นเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น