xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" ควงหวดกีวี ลิ่วรอบ 3 หญิงคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ ฟอร์มเข้าฝักในประเภทหญิงคู่
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย ฝีมือยังแรงไม่ตกในการลงเล่นประเภทคู่ ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน หลังควงคู่ มารินา เอราโควิช เพื่อนสาวจากนิวซีแลนด์ ทุบคู่จากโปแลนด์ 2 เซตรวดเข้าสู่รอบ 3 ต่อไป เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปี “วิมเบิลดัน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตประเภทชายคู่และหญิงคู่ รอบสอง

ปรากฏว่า แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงขวัญใจชาวไทยที่มักทำผลงานดีในประเภทคู่ จับคู่กับ มารินา เอราโควิช หวดสาวมือ 49 ของโลกจากแดนกีวี ลงเล่นในคอร์ต 19 ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 43 นาที หวดเอาชนะ เคลาเดีย แยนส์-อิกนาซิค และ อลิคกา โรโซลสกา คู่จากโปแลนด์ไปได้แบบสุดมัน 2 เซตรวด 7-6(7/4) และ 6-3

สำหรับในรอบ 3 "แทมมี่" และ เอราโควิช จะมีคิวเจอของแข็งอย่าง เอเลนา เวสนีนา และ เอคาเทรินา มาคาโรวา คู่สาวมือดังจากรัสเซียต่อไป

ขณะที่ สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ สองพี่นักเทนนิสที่ลงแข่งในประเภทคู่ของไทย ที่เข้ามาเล่นในฐานะลักกีลูซเซอร์ ยังอยู่ในเส้นทาง ทว่ามีคิวเจองานหนักลงพบกับ โรเบิร์ต ลินสเตดด์ จากสวีเดน และ โฮเรีย เทเคา จากโรมาเนีย คู่มือ 5 ของรายการ ในรอบที่ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น