xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" ตกสแลมวิมฯ,"สโตเซอร์-หมวยหลี" ลิ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ พ่ายให้กับดาวรุ่งที่สดกว่า
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดมือ 115 ของโลกขวัญใจชาวไทยสู้ แอนนา ทาทิชวิลลี หวดดาวรุ่งจอร์เจียไม่ไหวพ่ายไป 2 เซตรวด จอดป้ายศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน แค่เพียงรอบแรก ขณะที่ ซาแมนธา สโตเซอร์ และ หลี นา เอาชนะคู่แข่งได้ทั้งคู่ตีตั๋วเข้ารอบ 2 ต่อไป ในการแข่งขันวันแรกเมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา

ศึกแกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปี รายการ "วิมเบิลดัน" ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับส์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในประเทศหญิงเดียว เป็นการประเดิมลงหวดในรอบแรก

ปรากฏว่า "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ขวัญใจแฟนเทนนิสชาวไทยหนึ่งเดียวในรายการนี้ สู้ความฟิตของ แอนนา ทาทิชวิลลี ดาวรุ่งวัย 22 ปีจากจอร์เจียไม่ไหว พ่ายไป 0-2 เซต 4-6, 2-6 จอดป้ายศึกแกรนด์สแลมคอร์ตหญ้าเพียงเท่านี้ ส่วน ทาทิชวิลลี ผ่านเข้าไปพบกับ คามิลา จิออร์จี หวดสาวมือไร้อันดับจากอิตาลี ที่พลิกล็อกเอาชนะ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา เพื่อนร่วมชาติมือ 16 ของรายการ 2 เซตรวด 6-4, 6-3 ในรอบที่ 2

ด้าน "หญิงแซม" ซาแมนธา สโตเซอร์ มือ 5 ของโลก จากออสเตรเลีย ไม่ต้องออกแรงมากในรอบแรกเอาชนะ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาโร หวดชาวสเปน ไป 2 เซตรวด 6-1, 6-3 ผ่านเข้าไปยืนรอผู้ชนะระหว่าง อรานท์กา รัส จากเนเธอแลนด์ และ มิซากิ โดอิ หวดมือควอลิฟายจากแดนปลาดิบในรอบ 2 ต่อไป ขณะที่ หลี นา มือ 11 ของโลกจากแดนมังกร ทุบเอาชนะ คเซเนีย เพอร์วัค จาก คาซัคสถาน สบายมือ 2-0 เซต 6-3, 6-1 ผ่านเข้ารอบ 2 แบบไม่มีปัญหา
สโตเซอร์ เข้ารอบไม่มีปัญหา
หลี นา มุ่งมั่นเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น