xs
xsm
sm
md
lg

ฝนหนักทำ “แทมมี่” เลื่อนหญิงคู่หวดวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 แทมมารีน ธนสุกาญจน์ (แฟ้มภาพ)
ฝนที่ตกอย่างหนักเมื่อช่วงเย็นวันจันทรที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้โปรแกรมของ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ที่จับคู่ มารินา เอราโควิช ลงแข่งประเภทหญิงคู่รอบ 3 พบคู่มือ 5 ของรายการจากรัสเซีย ในศึกวิมเบิลดันต้องถูกเลื่อนออกไป

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปี “วิมเบิลดัน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตประเภทชายคู่และหญิงคู่ รอบสาม

ปรากฏว่า คู่ที่น่าสนใจที่สุดของวันนี้สำหรับแฟนเทนนิสชาวไทย “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 113 ของโลก และ มือ 1 ของไทยจับคู่กับ มารินา เอราโควิช หวดสาวมือ 49 ของโลกจากนิวซีแลนด์ ที่มีคิวลงพบกับ เอเลนา เวสนีนา และ เอคาเทรินา มาคาโรวา คู่สาวมือ 5 ของรายการจากรัสเซีย เป็นคู่ที่ 2 ในคอร์ตหมายเลข 19 เป็นอันต้องถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก

อย่างไรก็ดี ฝ่ายจัดการแข่งขันจะให้กลับมาแข่งใหม่ในวันอังคารที่ 3 ก.ค.นี้ ซึ่งหาก “แทมมี่” และ มารินา เอราโควิช ชนะได้จะผ่านเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่างคู่ของ ลีเซล ฮูเบอร์ และ ลิซา เรยน์มอนด์ คู่มือ 1 รายการจากสหรัฐฯ หรือ แอนนา-ลีนา โกรเนเฟล์ด จากเยอรมนี และ เพทรา มาติช จากโครเอเชีย ที่ยังแข่งไม่จบต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น