xs
xsm
sm
md
lg

สนฉัตร-สรรค์ชัย ร่วงรอบ 2 หวดคู่วิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่แฝดรติวัฒน์ มาไกลที่สุดเพียงรอบที่ 2
สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักหวดคู่ของไทย ลงสนามในประเภทชายคู่รอบ 2 พ่ายให้กับ โรเบิร์ต ลินสเตดด์ จากสวีเดน และ โฮเรีย เทเคา จากโรมาเนีย 0-3 เซต ตกรอบเทนนิส วิมเบิลดัน แบบน่าเสียดาย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปี “วิมเบิลดัน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตประเภทชายคู่และหญิงคู่ รอบสอง

ไฮไลท์ที่น่าสนใจเป็นการจับคู่ลงสนามของ สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ สองพี่นักเทนนิสที่ลงแข่งในประเภทคู่ของไทย ที่ได้เข้ามาเล่นในรอบเมนดรอว์ประเภทคู่ในฐานะลักกีลูซเซอร์ ลงสนามพบกับ โรเบิร์ต ลินสเตดด์ จากสวีเดน และ โฮเรีย เทเคา จากโรมาเนีย ซึ่งมีดีกรีเป็นคู่มือ 5 ของรายการ

ปรากฏว่า สนฉัตร และ สรรค์ชัย ต้านความแข็งแกร่งไม่ไหวถูกเบรกเกมเสิร์ฟตั้งแต่หัววัน พ่ายเซตแรกไปก่อน 6-2 จากนั้นเซตที่ 2 กลับมาสู้งได้สูสีมากขึ้นเสมอกันที่ 6-6 กระทั่งมาแพ้ในช่วงไทร์เบรก 7-2 เซตที่ 3 ยังยื้อได้สนุแจนต้องลุ้นไทรเบรกอีกครั้งแต่ก็แพ้ไปในที่สุด 0-3 เซต 2-6, 6-7(3-7) และ 6-7(2-7) จอดป้ายศึกแกรนด์สแลมคอร์ตหญ้าเพียงเท่านี้ พร้อมรับเงินรางวัลกลับบ้าน 9,350 ปอนด์ (ประมาณ 467,000 บาท)

ขณะที่ในประเภทหญิงคู่ รอบ 3 นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยอย่าง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ที่จับคู่กับ มารินา เอราโควิช หวดสาวมือ 49 ของโลกจากแดนกีวี มีคิวเจอของแข็งอย่าง เอเลนา เวสนีนา และ เอคาเทรินา มาคาโรวา คู่สาวมือดังจากรัสเซียต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น