xs
xsm
sm
md
lg

"สุวัจน์" จ่อนั่งนายกลูกสักหลาดสมัย 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยพร้อมทำหน้าที่เป็นนายกวงการลูกสักหลาดไทยเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน หากได้รับความไว้วางใจจากบรรดาสโมสรสมาชิกเหมือนเดิม พร้อมเดินหน้าสานงานพัฒนาวงการเทนนิสไทยอย่างต่อเนื่อง
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ว่าที่นายกลูกสักหลาดไทยสมัยที่ 6
สืบเนื่องจากคณะกรรมการอำนวยการลอนเทนนิสสมาคมฯ ชุดปัจจุบัน กำลังจะหมดวาระลงในปีนี้ หลังบริหารงานครบวาระ 2 ปี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางลอนเทนนิสสมาคมฯ ก็ได้เตรียมจัดประชุมสามัญประจำปี 2555 ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธาณี ซึ่งมีวาระสำคัญอยู่ที่การเลือกตั้งนายกลอนเทนนิสสมาคมฯ คนใหม่ และคณะกรรมการอำนวยการ ชุดใหม่

โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลูกสักหลาดไทยที่ดำรงตำแหน่งมาแล้ว 5 สมัยติดต่อกัน เปิดเผยว่าตนมีความยินดีอย่างยิ่ง หากสโมสรสมาชิก ยังไว้วางใจให้ตนเป็นคนทำหน้าที่ต่อไป ซึ่งหากได้รับการสนับสนุนต่อ ตนก็จะสานงานพัฒนาวงการเทนนิสไทยอย่างต่อเนื่อง เช่นการปั้นนักเทนนิสเยาวชนรุ่นใหม่ ให้ก้าวขึ้นไปสู่ระดับโลก ทดแทนรุ่นพี่อย่าง แทมมารีน ธนสุกาญจน์,ดนัย อุดมโชค และ สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ ต่อไป

ทั้งนี้ "บิ๊กสุวัจน์" เผยต่อว่า หลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งแล้ว หากตนยังได้รับตำแหน่งนายกลอนเทนนิสสมาคมฯ ต่อเป็นสมัยที่ 6 ก็เท่ากับว่าจะรับงานควบสองตำแหน่ง นั้นคือนายกลอนเทนนิสสมาคมฯ และตัวแทนของสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF) เพื่อประสานงานยกระดับมาตรฐานเทนนิสทั้งเอเชียและโลก รวมกัน อย่างไรก็ตาม หากตนได้รับหน้าที่เป็นนายกสมัยที่ 6 ก็จะพัฒนาวงการเทนนิสไทย ให้ก้าวไกลสู่ระดับโลกในอนาคต เช่นเดียวกับที่เคยได้ทำตลอด 5 สมัยที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น