xs
xsm
sm
md
lg

"สุวัจน์" ปลื้มต่างชาติแห่ชมพัทยาโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กสุวัจน์ ยิ้มพัทยาโอเพน ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง (แฟ้มภาพ)
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยสุดปลื้มศึก "พีทีที พัทยา โอเพน" ที่เมืองพัทยา ได้รับความสนใจจากแฟนหวดทั้งไทยและต่างประเทศ เข้ามาชมเกมแน่นสนามกันมากขึ้น พร้อมมั่นใจ ขุนพลหวด เดวิส คัพ ของไทย โค่นอิเหนา เข้ารอบชิงชนะเลิศแน่นอน

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ "พีทีที พัทยา โอเพน 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ณ สนามเทนนิสโรงแรมดุสิตธานี เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ปิดฉากลงไปเรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งแชมป์ในรายการนี้ตกเป็นของ ดาเนียลา ฮันตูโชวา หวดสาวสวยจากสโลวาเกีย หลังฮึดอัด มาเรีย คิริเลนโก มือ 4 ของรายการจากรัสเซียไป 2-1 เซต 6-7(4-7),6-3 ,6-3 ซิวถาดแชมป์สมัยที่สองติดต่อกัน

หลังจบการแข่งขัน นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ กล่าวถึงภาพรวมของการแข่งขันในปีนี้ว่าประสบความสำเร็จเหมือนเช่นเคย เนื่องจากมีแฟนๆเทนนิสทั้งชาวไทยและเทศ เข้าร่วมชมการแข่งขันกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะชาวต่างชาติ แม้ปีนี้รู้สึกเสียดายเล็กน้อยที่บรรดาหวดหญิงไทยทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ก็เชื่อว่าทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว

ขณะเดียวกัน "บิ๊กสุวัจน์" ยังกล่าวต่อว่า สำหรับการแข่งขันในปีต่อไป ตนก็จะรักษามาตรฐานการจัดการแข่งขันในรายการนี้ให้ดียิ่งขึ้นต่อๆไป โดยเฉพาะในส่วนของเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพน ที่จะจัดกันในช่วงปลายปีนี้ ตนก็มีแผนจะเชิญนักหวดชื่อดังระดับโลก ร่วมหวดรายการนี้ แต่จะเป็นใครนั้นยังไม่สามารถบอกได้ ต้องรอลุ้นกันอีกที ซึ่งรับรองว่าแฟนเทนนิสชาวไทยไม่ผิดหวังแน่นอน

สุดท้าย นายใหญ่แห่งวงการลูกสักหลาดไทย กล่าวชื่นชมผลงานของทัพนักหวด เดวิส คัพ ของไทย ที่สามารถกรุยทางเข้าสู่รอบตัดเชือกของกรุ๊ป 2 โซนเอเชีย / โอเชียเนีย ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มบินไปถลุงศรีลังกา 3-2 คู่ พร้อมเชื่อมั่นว่า ทีมหวดไทย ที่มีคิวพบทีมชาติอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 6-8 เม.ย. นี้ จะล้างแค้นหวดอิเหนาที่เคยทำแสบไว้ในซีเกมส์ ครั้งที่ 26 เมื่อปีที่แล้ว ได้อย่างแน่นอนเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น