xs
xsm
sm
md
lg

ส.เทนนิสตบรางวัลทีมหวดซีเกมส์ 9 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานเลี้ยงใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2555 ที่ลอนเทนนิสสมาคมฯ พร้อมมอบรางวัลให้นักหวดชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 รวม 9 แสนบาท จากผลงานอันยอดเยี่ยมที่ผ่านมา ด้าน "น้องจิ๊บ" หนึ่งนัดดา วรรณสุข โชคสองชั้นได้เงินรางวัลแถมจับสลากได้รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน
ทีมหวดชาย-หญิงชุดซีเกมส์ รับเงินรางวัลรวม 900,000 บาท จากลอนเทนนิสฯ
เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันพุธที่ 28 ธันวาคม นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถือโอกาสจัดงานเลี้ยงใหญ่ส่งท้ายปี 2554 บริเวณลอนเทนนิสสมาคมฯ โดยมีบรรดานักกีฬาเทนนิสรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ร่วมงานคับคั่ง อาทิ ภราดร ศรีชาพันธุ์,ดนัย อุดมโชค,แทมมารีน ธนสุกาญจน์,ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย,หนึ่งนัดดา วรรณสุข และบรรดาสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

โดย "บิ๊กสุวัจน์" เริ่มต้นกล่าวขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนเผยแพร่ข่าวสารวงการเทนนิสไทยตลอดทั้งปี รวมถึงนักกีฬาที่เดินทางออกไปแข่งขันยังต่างประเทศเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาโดยตลอด โดยกล่าวว่าภาพรวมผลงานปีนี้ถือว่าน่าพอใจ โดยเฉพาะทีมหวดหญิงกับสองเหรียญทองในซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ถือว่าวงการเทนนิสหญิงมีการพัฒนาเท่าเทียมไม่แพ้ชาติใด ส่วนทีมชายแม้ผลงานจะยังไม่เข้าตา แต่ตนก็เชื่อว่าจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

พร้อมกันนี้ นายกวงการลูกสักหลาดไทย กล่าวว่าปีหน้า ลอนเทนนิสสมาคมฯ เตรียมเสนอตัวต่อ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) เพื่อขอเป็นเจ้าภาพจัดประชุมโค้ชเทนนิสโลกปี 2013 ซึ่งหากไทยได้รับเลือก ก็จะเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อประเทศ ภายหลังจากได้รับความไว้วางใจจากชาติสมาชิกให้ใช้ประเทศไทยเป็นสถานที่จัดประชุมเทนนิสโลก เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

หลังเสร็จสิ้นพิธีการ นายสุวัจน์ ก็ได้มีการมอบเงินรางวัลจำนวน 900,000 บาท ให้กับทีมเทนนิสของไทย ที่เดินทางไปแข่งขัน "อิเหนาเกมส์" เดือนพฤศจิกายน และทำผลงานคว้า 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง (แบ่งเป็น เหรียญทองละ 2 แสนบาท เหรียญเงิน 1 แสนบาท และเหรียญทองแดง 5 หมื่นบาท) พร้อมยังร่วมกิจกรรมจับสลากปีใหม่ โดย "น้องจิ๊บ" หนึ่งนัดดา วรรณสุข หวดดาวรุ่งของไทย สุดเฮงจับสลากได้รางวัลใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ซูซูกิ กลับไปขับเล่นที่บ้านอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น